5 khoảnh khắc xúc động nhất ngày Man Utd đại thắng: Ronaldo và Sir Alex

00:40 Chủ nhật 12/09/2021 | 1

Ngày trở về hoàn hảo của chân sút người Bồ Đào Nha mang lại rất nhiều cảm xúc cho các CĐV yêu mến Manchester United.

 - Bóng Đá

1. Cristiano Ronaldo ăn mừng: Sau 12 năm, các CĐV yêu mến Manchester United mới lại thấy CR7 ăn mừng bàn thắng trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester.

 - Bóng Đá

Càng hạnh phúc và đặc biệt hơn khi chân sút người Bồ Đào Nha đã có một màn ra mắt ngày trở về hoàn hảo, một cú đúp thể hiện rõ phẩm chất sát thủ của Ronaldo.

 - Bóng Đá

2. Sir Alex Ferguson hạnh phúc: Như mọi khi, Sir Alex gần như chưa bao giờ vắng mặt trong các cuộc đấu của Man Utd ở sân nhà Old Trafford.

 - Bóng Đá

Trong khoảnh khắc nhìn cậu học trò cũ ghi bàn, chiến lược gia người Scotland đã mãn nguyện và cười rất tươi. Ngày trùng phùng đặc biệt dành cho cả Ronaldo và Sir Alex Ferguson.

 - Bóng Đá

3. Mẹ Ronaldo bật khóc: Trong ngày ra mắt quan trọng của Ronaldo, bà Dolores Aveira đã không thể giấu được cảm xúc khi CR7 lại tỏa sáng và ghi bàn.

 - Bóng Đá

Trước đó, mẹ của siêu sao sinh năm 1985 đã bay sang Manchester để kịp có mặt trong ngày trở về của Ronaldo tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

4. Ronaldo ôm chặt Bruno Fernandes: Bên cạnh cú đúp của Ronaldo, Bruno cũng tỏa sáng trận này bằng một siêu phẩm không thể cản phá.

 - Bóng Đá

Cái ôm chặt của hai người đồng đội đến từ Bồ Đào Nha là viễn cảnh đẹp như mơ mà các CĐV Man Utd cuối cùng đã được chứng kiến tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

5. Jesse Lingard tỏa sáng: Đã rất lâu rồi, các CĐV yêu mến Man Utd mới lại thấy Lingard ghi bàn và ăn mừng trong màu áo Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

Tiền vệ 28 tuổi đang thực sự thăng hoa. Sự bùng nổ của Lingard chính là chất xúc tác lớn cho HLV Solskjaer xây dựng một hàng tấn công Man Utd đầy mạnh mẽ và hủy diệt.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo:

 
Minh Trí | 00:10 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục