5 kế hoạch Man Utd phải thực hiện trong năm 2022

14:20 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd có rất nhiều thứ để sắp xếp vào năm 2022 sau một năm dương lịch bất ổn khác.

Dưới đây là năm mục tiêu mà Man Utd cần phải hoàn thành vào thời điểm này trong năm tới…

Định hình phong cách chơi

Vào năm 2019 và 2020, Man Utd đã trải qua hai năm trọn vẹn dưới thời Ole Gunnar Solskjaer mà không có một phong cách chơi bóng hay triết lý nào được xác định rõ ràng,

 - Bóng Đá

 Rangnick có thể đưa Man Utd đến thành công?

Có những đề cập liên tục nhưng mơ hồ về cái gọi là 'ADN Quỷ đỏ' và những nỗ lực để tìm lại điều đã làm nên thành công cho Man Utd của Sir Alex Ferguson. Điều đó là chưa đủ và giờ đây, Ralf Rangnick xứng đáng nhận được kỳ vọng, với việc triển khai lối chơi pressing nhanh dựa trên phương pháp huấn luyện chuyên sâu, và các phương pháp hiện đại hơn.

Một HLV dài hạn

Rangnick có thể sẽ tiếp tục làm HLV của Man Utd sau khi kết thúc hợp đồng tạm quyền. Đó là điều mà người hâm mộ Quỷ đỏ kỳ vọng, bởi đội bóng đã có những dấu hiệu rõ ràng về sự tiến bộ bền vững.

Nếu Rangnick rút lui về vị trí cố vấn, Man Utd phải có một quá trình tuyển dụng kỹ lưỡng, để tìm ra một HLV đủ tầm, và có thể dẫn dắt Quỷ đỏ dài hạn. Trong đó, Erik Ten Hag là một sự lựa chọn sáng giá.

Giành cúp

FA Cup và Champions League là 2 cơ hội còn lại để Man Utd giành được danh hiệu vào năm 2022. Việc không có danh hiệu nào kể từ năm 2017 là không đủ với một đội bóng như Quỷ đỏ và họ hiện có một đội hình - ít nhất là trên giấy tờ - có khả năng giành ngôi vô địch.

Rangnick có thể lấy cảm hứng từ Roberto di Matteo vào năm 2012 với Chelsea, khi bị HLV này đã giành được cả hai danh hiệu nói trên sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge từ Andre Villas Boas.

Sắp xếp tương lai của các trụ cột

 - Bóng Đá

 2 ngôi sao người Pháp sẽ rời Old Trafford?

Paul Pogba sẽ ký hợp đồng mới ở Old Trafford hay rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa bóng này? Đó là điều chưa ai biết được.

Anthony Martial là một cái tên khác trong tình trạng lấp lửng về tương lai; có khả năng ra đi vào tháng Giêng theo hợp đồng cho mượn, hoặc có thể bị bán đứt lúc này, hoặc vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Edinson Cavani sẽ ra đi vào cuối mùa và Dean Henderson cũng phải đưa ra một quyết định lớn, điều này về cơ bản phụ thuộc vào sự kiên nhẫn của thủ thành người Anh.

Những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Juan Mata, Nemanja Matic và Lee Grant cũng có thể ra đi trong thời gian tới.

Ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự

Nền tảng ở hàng tiền vệ của Man Utd đã bị Ole Gunnar Solskjaer bỏ qua quá lâu. Vị HLV người Na Uy đã đặt niềm tin vào Fred và Scott McTominay trong suốt triều đại của mình và ưu tiên các khu vực khác trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng rõ ràng, cho đội hình Man Utd hiện tại, việc bổ sung một tiền vệ phòng ngự mới phải được ưu tiên.

Bất cứ điều gì Rangnick hay tân HLV của Quỷ đỏ cố gắng thực hiện sẽ không hiệu quả nếu không có một tiền vệ cầm trịch ở đẳng cấp thế giới.

(Theo UnitedInfocus)

Rangnick nhận xét về bộ đôi Varane - Maguire

 
Minh Tuấn | 13:22 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục