"5 in - 10 out", đội hình trong mơ của M.U mùa tới ra sao?

23:27 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ phải đưa ra rất nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự nhằm tìm kiếm cơ hội cạnh tranh danh hiệu.

1. Những tân binh

Trên mặt trận tấn công, có thể Sancho sẽ là gương mặt mới xuất hiện trong đội hình Quỷ đỏ, bởi thời gian vừa qua, đã có rất nhiều nguồn tin uy tín khẳng định đội chủ sân Old Trafford tiến gần đến việc sở hữu tài năng sinh năm 2000. 

Tuy nhiên nếu mơ mộng hơn, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến thương vụ Harry Kane. Thủ quân Tam sư quyết tâm rời Spurs để tìm kiếm những danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp. Dù thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn còn đó một Edinson Cavani vô cùng đẳng cấp, song trong bối cảnh cây săn bàn người Uruguay đã luống tuổi, họ cũng cần tìm kiếm giải pháp giúp tuyến đầu có thể ổn định tương lai lâu dài.

Jose Mourinho drops hint about Harry Kane's future amid Chelsea and Man City transfer links - Bóng Đá

 Kane là một thương vụ mơ ước dành cho Quỷ đỏ.

Nơi hàng tiền vệ, dù những cái tên như Scott McTominay, Fred hay Nemanja Matic đều đảm bảo được sự chắc chắn, song những màn trình diễn của họ chỉ dừng lại ở mức tròn vai và phụ thuộc khá nhiều vào sự hỗ trợ từ Paul Pogba hoặc Bruno Fernandes. Quỷ đỏ cần để hai chân kiến tạo hàng đầu CLB hoạt động tự do hơn nhằm phát huy hết khả năng sáng tạo trong họ, chính vì vậy, việc bổ sung một máy quét trẻ, đẳng cấp như Declan Rice cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc. 

Ở mặt trận phòng ngự, Man Utd có thể sẽ ưu tiên mang về một trung vệ đẳng cấp sau khi kết thúc thương vụ Jadon Sancho, bởi mùa giải vừa qua, ngoại trừ thủ quân Harry Maguire, các nhân sự nơi khu vực này đều thi đấu không đạt yêu cầu. Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang hướng tầm ngắm đến trung vệ Raphael Varane - người sẽ hết hợp đồng với Real Madrid sau 1 năm nữa.

Solskjaer có lý do để quyết tâm với Raphael Varane - Bóng Đá

 Varane sẽ cập bến Old Trafford?

Bên cạnh đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng ấp ủ dự định chiêu mộ thêm một hậu vệ phải giàu khả năng hỗ trợ tấn công, để có thể thúc đẩy Aaron Wan-Bissaka, tương tự như cách Luke Shaw bùng nổ kể từ khi Man Utd chiêu mộ Alex Telles. Và nhiều khả năng chiến lược gia người Na Uy sẽ điền tên Kieran Trippier vào danh sách.

2. Những kẻ phải ra đi

Vừa qua, Man Utd đã xác nhận việc hai thủ môn Sergio Romero và Joel Pereira chia tay câu lạc bộ, nhưng rất có thể trong khoảng thời gian sắp tới De Gea hoặc Dean Henderson cũng sẽ quyết định tìm kiếm bến đỗ mới bởi cả hai đều là những người gác đền đẳng cấp và khó lòng chấp nhận việc phải san sẻ vị trí bắt chính cho bất kỳ ai.

Ở vị trí trung vệ, Phil Jones - cầu thủ đã không ra sân kể từ tháng Giêng cũng có thể sẽ bị điền tên vào danh sách thanh trừng cùng với những Jesse Lingard và Diogo Dalot.

West Ham United 'step up pursuit of Manchester United's Jesse Lingard' - Bóng Đá

 Lingard cũng nằm trong danh sách thanh trừng của Quỷ đỏ.

Ngoài ra, bộ đôi Andreas Pereira - Tahith Chong đang bày tỏ mong muốn chia tay Man Utd sau một mùa giải cho mượn tại Lazio và Club Brugge. Hai cái tên cuối cùng nằm trong danh sách thuộc về lão tướng Juan Mata và Nemanja Matic.

Như vậy, đội hình trong mơ của Man Utd mùa sau sẽ bao gồm:

Thủ môn: Henderson, Heaton, Grant

Hậu vệ: Wan-Bissaka, Trippier, Bailly, Lindelof, Maguire, Varane, Tuanzebe, Shaw, Telles

Tiền vệ: Rice, McTominay, Fred, Van de Beek, Pogba, Bruno Fernandes

Tiền đạo: Amad, Rashford, Martial, Sancho, Greenwood, Cavani, Kane

Raphaël Varane: 350 lần ra sân cho Real Madrid

 
Trường Sơn | 22:57 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục