5 họng pháo đủ sức thay Lukaku tại Chelsea

08:05 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnPhong độ sa sút khiến tương lai của ngôi sao người Bỉ bị đặt dấu hỏi lớn. Kịch bản The Blues tìm kiếm một chân sút khác hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Những bàn thắng đẳng cấp của Icardi tại PSG

5 - Mauro Icardi

Icardi không còn là cái tên quá xa lạ với CĐV bóng đá thế giới. Đẳng cấp của Icardi đã được chứng minh trong màu áo Inter Milan. Thế nhưng chân sút người Argentina đã đánh mất phong độ đỉnh cao của mình.

5 players who could replace Romelu Lukaku at Chelsea - Bóng Đá

Icardi sa sút so với chính mình.

Kể từ khi gia nhập PSG vào năm 2019, Icardi cũng dần bị giới chuyên môn quên lãng. Xuyên suốt 3 mùa giải khoác áo đội bóng nước Pháp, ngôi sao 28 tuổi sở hữu 38 bàn thắng, 10 kiến tạo sau 84 trận đấu.

Chelsea cần một chân sút bổ trợ hoặc thay thế Lukaku. Icardi là ứng cử viên lý tưởng. Ở chiều ngược lại, ngôi sao người Argentina cũng cần tìm kiếm bến đỗ mới nhằm vực dậy sự nghiệp quần đùi áo số.

4 - Patrik Schick

Schick có màn trình diễn bùng nổ cùng tuyển Cộng hòa Séc tại VCK EURO 2020. Tiền đạo 25 tuổi có 5 bàn thắng, được đánh giá là một trong những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất của ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

5 players who could replace Romelu Lukaku at Chelsea - Bóng Đá

Tiền đạo người Cộng hòa Séc gây ấn tượng mạnh. 

Mùa giải năm nay, Schick gây ấn tượng trong màu áo CLB Bayer Leverkusen khi anh có 18 lần nổ súng, 3 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội sau 16 trận đấu tại Bundesliga.

Tương đồng với Lukaku, Schick sở hữu thể hình lý tưởng, mạnh mẽ ở các tình huống đấu tay đôi. Mức phí chuyển nhượng của Schick rơi vào khoảng 45 triệu euro.

3 - Dusan Vlahovic

Tiền đạo người Serbia là một trong số những chân sút được săn đón bậc nhất châu Âu hiện nay. Vlahovic bùng nổ trong màu áo CLB Fiorentina, khiến giới chuyên môn thán phục bởi kỹ năng săn bàn thượng hạng của mình: 17 bàn thắng sau 1862 phút thi đấu ở Serie A.

5 players who could replace Romelu Lukaku at Chelsea - Bóng Đá

Vlahovic là cái tên hot trên TTCN.

Thể hình, thể lực lý tưởng giúp Vlahovic luôn mạnh mẽ ở các tình huống tranh chấp với đối thủ. Với tài năng của mình, chân sút 21 tuổi đủ sức thay thế Lukaku tại Chelsea.

2 - Erling Haaland

Tương tự như Vlahovic, Haaland là một trong những chân sút hot trên TTCN hiện tại. Tiền đạo người Na Uy lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn bóng đá châu Âu sau màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund.

5 players who could replace Romelu Lukaku at Chelsea - Bóng Đá

Haaland làm mưa làm gió tại Bundesliga. 

Haaland sở hữu nền tảng thể hình, thể lực lý tưởng; tốc độ, khả năng tỳ đè tốt. Kỹ năng săn bàn cự phách là điểm mạnh nổi trội của tiền đạo đang khoác áo BVB.

1  - Harry Kane

5 players who could replace Romelu Lukaku at Chelsea - Bóng Đá

Kane đủ sức thay thế Lukaku.

Kane là cái tên đã khẳng định được chỗ đứng tại Premier League. Tiền đạo người Anh là trụ cột trên hàng công Tottenham Hotspur. Mùa hè qua, Kane từng bày tỏ công khai ý nguyện chia tay Gà trống.

Thế nhưng, sau tất cả; anh vẫn bám trụ lại Tottenham. Chelsea hứa hẹn trở thành bến đỗ khả dĩ giúp nâng tầm sự nghiệp của tuyển thủ Tam Sư.

(Lược dịch từ Sportskeeda)

Anh Nguyễn | 07:35 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục