5 golfer xuất sắc dự Vòng chung kết WAGC 2015 tại Thổ Nhĩ Kỳ

13:45 Chủ nhật 25/10/2015

Ngày 24/10, tại sân golf Đầm Vạc (Vĩnh Phúc) diễn ra VCK “Giải vô địch golf thế giới TPBank” với sự tham dự của 45 gôn thủ chiến thắng ở vòng loại miền Nam và miền Bắc.

Kết quả, BTC chọn được 5 gương mặt xuất sắc tham dự Vòng chung kết “World Amateur Golfers Championship” được tổ chức tại Belek Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) từ 28/11 đến 5/12 gồm: Đỗ Việt Hùng, Lưu Xuân Lộc, Phan Thanh Hải, Nguyễn Hồng Ngân, Nguyễn Như Nguyện.

Chia sẻ về thành tích của mình, ông Đỗ Việt Hùng, một trong 5 golfer có thành tích cao nhất vòng chung kết cho biết: “Khi thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ phải đánh nhiều ngày liên tiếp nên theo tôi các golfer phải có thể lực tốt. Tôi hy vọng có thể mang phong cách chơi đẹp của tuyển Việt Nam khi ra đấu trường quốc tế, giao lưu và quảng bá văn hoá Việt Nam tới bạn bè các nước.”

Ông John Mckenzie, thành viên hạng AA của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Anh, đồng thời là Giám đốc kỹ thuật giải nhận xét: "Đây là giải đấu được tổ chức khá chuyên nghiệp, trình độ của các golfer rất tốt."

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Nguyễn Văn Hảo, Tổng Thư Ký Hiệp Hội Golf Việt Nam cho biết: "Khi trao cờ cho các golfer của đội tuyển Việt Nam, tôi tin rằng họ sẽ mang vinh quang về cho đất nước. Trong bối cảnh golf VN đang tìm kiếm những nhân tố tích cực đạt thành tích cao thì giải đấu đã phát hiện được những golfer xứng đáng."

Giải thưởng Vòng chung kết Giải vô địch Golf thế giới trao cho mỗi nhóm handicap bao gồm 1 Cúp, 1 vé khứ hồi đi Thổ Nhĩ Kỳ và chi phí trọn gói 7 ngày tham dự VCK và bộ quà tặng. Ngoài ra, còn có giải thưởng kỹ thuật cho các golfer như: “Longest Drive” (Nam/Nữ), “Nearest to the Pin”, “Nearest to the Line”.

Giải thưởng lớn nhất của chương trình dành cho cho cú hole-in-one đánh vào hố số 3 tại sân golf Đầm Vạc là 1 thẻ tín dụng TPBank Visa Platinum có 1 tỷ đồng trong tài khoản, hố số 7 là điện thoại Vertu, hố số 12 là 365 thùng bia Sài Gòn, hố số 16 là 1 năm bay miễn phí của Hãng hàng không VietJet. Còn giải thưởng eagle đánh vào hố số 9 là thẻ hội viên 1 năm tại sân golf FLC Golf Links, trị giá 2.000 USD.

N.T | 11:21 25/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục