5 đối thủ lớn nhất của Ronaldo tại Serie A 2018/2019: Long tranh hổ đấu

08:07 Thứ bảy 01/09/2018

TinTheThao.com.vnVị thế thống trị của CR7 tại bóng đá xứ mỳ ống sẽ bị lung lay dữ dội bởi 5 chân sút sau đây.

5. Alejandro Darío Gómez (Atalanta)

5 tiền đạo thách thức Ronaldo tại Serie A 2018/2019 - Bóng Đá

 

Gomez khởi đầu mùa giải Serie A 2018/2019 một cách đầy mạnh mẽ. Anh có 2 pha lập công, 2 pha kiến tạo sau 2 vòng đấu đầu tiên. Ngôi sao 30 tuổi là niềm hi vọng bậc nhất trên hàng công của Atalanta tại giải đấu cao nhất nước Ý. Chân sút của La Dea từng kinh qua các đội bóng khác nhau như San Lorenzo, Catania và Metalist Kharkiv.

Người hâm mộ đội nhà đang rất kì vọng Gomez tiếp tục tỏa sáng trong các trận đấu sắp tới. Mục tiêu giành quyền tham dự đấu trường châu Âu mùa giải sau của Atalanta phụ thuộc lớn lớn vào phong độ của tiền đạo người Argentina.

4. Ciro Immobile (Lazio)

5 tiền đạo thách thức Ronaldo tại Serie A 2018/2019 - Bóng Đá

 

Immobile thể hiện một hiệu suất ghi bàn hết sức ấn tượng mùa giải trước trong màu áo Lazio. 29 pha lập công giúp chân sút người Ý đoạt danh hiệu Vua phá lưới Serie A cùng với Mauro Icardi của Inter Milan. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, khả năng tiền đạo 28 tuổi có thể phá kỉ lục chính mình ở mùa giải 2018/2019 là khá cao.

Cựu cầu thủ Borussia Dortmund là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của đội chủ sân Olimpico vào thời điểm hiện tại. Anh là đầu tàu trong trên hàng công đội nhà, đồng thời cũng là đối trọng lớn của Cristiano Ronaldo cho danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.

3. Paulo Dybala (Juventus)

5 tiền đạo thách thức Ronaldo tại Serie A 2018/2019 - Bóng Đá

 

Đối thủ lớn tiếp theo của tuyển thủ người Bồ không ai khác ngoài người đồng đội trong màu áo câu lạc bộ: Dybala. Tài năng trẻ người Argentina không có nhiều cơ hội phô diễn tài năng tại FIFA World Cup 2018, do đó anh sẽ cháy hết mình trên hành trình chinh phục Serie A cùng Bà đầm già thành Turin.

Lịch sử đang ủng hộ Dybala, khi anh kết thúc mùa giải 2017/2018 với 22 pha lập công cùng màn trình diễn đỉnh cao của mình. Ngôi sao 24 tuổi được nhìn nhận là tiền đạo đầy triển vọng của làng túc cầu giáo thế giới hiện tại. Sức trẻ, khát khao thể hiện bản thân cùng tài năng hiếm có giúp cựu cầu thủ Palermo là một trong những vật cản đường lớn nhất của CR7 trong tham vọng khẳng định chân sút số 1 nước Ý.

2. Dries Mertens (Napoli)

5 tiền đạo thách thức Ronaldo tại Serie A 2018/2019 - Bóng Đá

 

Tuyển thủ người Bỉ có sự biến chuyển vô cùng ấn tượng sau sự ra đi của Gonzalo Higuain đến Juventus, cùng với đó là sự khủng hoảng về mặt nhân sự tại Napoli. Anh thi đấu trong vai trò một tiền đạo và bùng nổ dữ dội với 36 bàn thắng sau 2 mùa giải ở Serie A.

Mertens trải qua một mùa hè thành công cùng "Quỷ đỏ" tại nước Nga xinh đẹp. Lối chơi tốc độ, biến hóa mang tính sáng tạo của chân sút 31 tuổi trở thành mũi khoan phá đầy nguy hiểm trên hàng công đội nhà. Ronaldo chắc chắn phải làm việc cật lực nếu không muốn bị ngôi sao đội chủ sân San Paolo vượt qua cho danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.

1. Gonzalo Higuain (AC Milan)

5 tiền đạo thách thức Ronaldo tại Serie A 2018/2019 - Bóng Đá

 

Higuain chuyển đến AC Milan sau thương vụ Ronaldo đầu quân cho Juventus. Không chấp nhận phải làm bạn trên băng ghế dự bị, tiền đạo người Argentina quyết định tìm cho mình bến đỗ mới để khẳng định tài năng. 111 bàn thắng sau 5 mùa giải chinh chiến tại giải đấu cao nhất nước Ý đủ nói lên hiệu suất săn bàn đáng gờm của chân sút 30 tuổi.

Anh sẽ là động lực và đối trọng lớn nhất của Ronaldo trong cuộc đua cho danh hiệu cá nhân cao quý Vua phá lưới Serie A 2018/2019. Phong độ cùng màn trình diễn của Higuain sẽ ảnh hưởng quyết định đến thành tích sân cỏ của câu lạc bộ nửa đỏ thành Milan. Đó không chỉ là cuộc chiến giữa các ngôi sao, đó còn là màn thư hùng đáng chờ đợi từ hai thế lực bóng đá xứ mỳ ống: AC Milan và Juventus.

Anh Nguyễn | 07:10 01/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục