5 đội bóng từng vô địch First Division, Championship, League One và League Two

18:30 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin rất thú vị về những đội bóng không thuộc nhóm đại gia tại xứ sương mù.

Nhắc tới giải bóng đá Ngoại Hạng Anh, hầu như bất cứ ai cũng sẽ nghĩ ngay tới những câu lạc bộ lớn như Manchester United, Arsenal hay Chelsea. Thế nhưng có một sự thật khá thú vị, đó là không có đội bóng nào được gắn mác 'ông lớn' tại xứ sở sương mù thời điểm hiện tại từng vô địch cả First Division, Championship, League One và League Two.

Những đội bóng từng làm được điều này đó là Sheffield United, Burnley, Preston North End, Wolverhampton Wanderers cùng với Portsmouth.

Premier League, Championship, League One and League Two - Bóng Đá

Trong số các đội bóng từng lên ngôi ở cả First Division, Championship, League One và League Two, tình trạng của Wolverhampton đang là khá khẩm nhất.

Với các cổ động viên chưa theo dõi bóng đá lâu, có thể Preston North End cùng Portsmouth là những cái tên khá xa lạ. Tuy nhiên cả 3 đội bóng còn lại, họ đều đang chinh chiến tại Premier League. Dẫu vậy ngoài Wolves xếp ở vị trí thứ 9, Burnley và Sheffield đều nằm trong nhóm cầm đèn đỏ khi chia nhau 2 vị trí cuối cùng.

Ở một diễn biến khác, lúc này Burnley đang rất quyết tâm cải thiện vị trí của mình. Một trong những động thái cho thấy điều đó, đấy là việc BLĐ The Clarets tỏ ra cực kỳ khao khát muốn nâng cấp hàng thủ của mình bằng cái tên Phil Jones, người đang bị thất sủng ở Manchester United. 

Xem lại top 5 bàn thắng của Chelsea vào lưới Sheffield United:

 
Anh Tú | 17:32 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục