5 điều rút ra từ mùa giải 2022/23 của Man United

06:29 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnMùa giải 2022/23 của Man United kết thúc bằng thất bại 1-2 đáng thất vọng trước Man City trong trận chung kết FA Cup.

 

Tuy nhiên, đội bóng của Erik ten Hag cho thấy họ rất xứng đáng để được kỳ vọng.

Erik ten Hag là câu trả lời

Sau rất nhiều năm, cuối cùng, có cảm giác như Man United đã tìm được người kế nhiệm lý tưởng nhất của Sir Alex Ferguson. Erik ten Hag đã làm được những điều rất tuyệt vời tại câu lạc bộ. Ông đã đầu tư rất tốt vào thị trường chuyển nhượng, mang danh hiệu về Old Trafford và đã khơi lại sự tự tin, tinh thần chiến đấu cũng như niềm kiêu hãnh, khát khao cho Quỷ đỏ.

5 điều rút ra từ mùa giải 2022/23 của Man United - Bóng Đá

 Ten Hag đã đưa M.U đi đúng hướng.

Với một mùa bóng khá thành công trong năm đầu tiên, khi đã ổn định, Ten Hag hoàn toàn có thể đưa Man United tiến xa trong tương lai.

Tương lai tươi sáng

Một số điểm sáng nhất của Man United trong mùa giải này là các cầu thủ trẻ. Lisandro Martinez, Alejandro Garnacho, Marcus Rashford và Antony đều đã thể hiện rất tốt trong mùa giải này, và họ sẽ ngày càng trở nên tốt hơn. Tyrell Malacia cũng đã có một mùa giải đột phá.

Điều quan trọng là phải có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ trong đội hình, và Man United đang có sự cân bằng hoàn hảo vào lúc này. Khi các cầu thủ trẻ đang ngày càng tiến bộ, Man United cũng có một tương lai tươi sáng.

Đội hình Man United cần có thêm chiều sâu

Các tuyến của Man United cần được củng cố, theo đó, Ten Hag rất cần sự bổ sung trong mùa hè 2023. Man United sẽ có một lịch thi đấu dày đặc phía trước, đặc biệt là đấu trường Champions League ngày càng khốc liệt hơn, theo đó, họ cần có chiều sâu đội hình.

5 điều rút ra từ mùa giải 2022/23 của Man United - Bóng Đá

 Đội hình M.U cần được củng cố để giành thêm danh hiệu.

Quỷ đỏ cần bổ sung một tay săn bàn đẳng cấp. Họ đã phụ thuộc quá nhiều vào phong độ của Marcus Rashford trong mùa bóng này. Họ cũng cần có thêm một tiền vệ, khi Christian Eriksen không còn sung sức, hay thậm chí là một thủ môn và trung vệ mới.

Ten Hag phải tàn nhẫn

Để có thêm kinh phí để chi tiêu, Man United cần phải thanh lọc lực lượng, nhất là khi trong tay Ten Hag có không ít cầu thủ không đạt yêu cầu, buộc vị chiến lược gia người Hà Lan phải tàn nhẫn.

Phil Jones đã ra đi, Wout Weghorst sẽ không được CLB giữ lại, trong khi đó, tương lai của những David de Gea, Eric Bailly, Brandon Williams, Alex Telles và Donny van de Beek cũng không hề được đảm bảo.

Man United thật đáng xem

Mùa này, danh hiệu đã trở lại Old Trafford lần đầu tiên kể từ năm 2017, dù đó chỉ là League Cup. Danh hiệu là điều quan trọng nhất và Man United đã rất khát khao nó kể từ khi Fergie giải nghệ.

Quỷ đỏ đã phải chịu rất nhiều khó khăn trong những năm gần đây. Mùa giải này có lẽ là mùa giải tốt nhất từng có trong một thời gian dài. Man United có một đội hình chất lượng, và chơi thứ bóng đá đẹp. Họ đã có tầm nhìn và các mục tiêu rõ ràng hơn. Sau tất cả, người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để háo hức chờ đợi ở Ten Hag cùng các học trò trong mùa bóng 2023/24.

Minh Tuấn | 05:31 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục