5 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của Man Utd

19:22 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua những điểm nổi bật trong buổi tập gần nhất của CLB Manchester United trên đất Scotland.

1. De Gea trổ tài

David De Gea đang cho thấy được sự sung mãn trước thềm mùa giải mới. Trong bài tập cản phá bằng 1 tay, thủ thành người Tây Ban Nha cho thấy được tài nghệ của mình. Những cú phóng người, đẩy bóng đều rất thuần thục và đẳng cấp.

 - Bóng Đá

De Gea trổ tài trong buổi tập.

Ở mùa giải tới, với việc xuất hiện của tân binh Tom Heaton, De Gea sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn có được suất bắt chính thường xuyên. Hiện tại Dean Henderson vẫn chưa có thể trạng sức khỏe tốt nhất, tạm vắng mặt trong chuyến tập huấn ở Scotland của toàn đội.

2. Garner tạo ấn tượng

James Garner vẫn đang miệt mài tập luyện và tạo ấn tượng với BHL trong buổi tập mới đây. Anh di chuyển liên tục, tạo điểm nhấn bằng 2 bàn thắng vào lưới De Gea bằng những cú đặt lòng kỹ thuật. Anh chứng tỏ mình là một tài năng rất hứa hẹn của Man Utd.

3. Martial và diện mạo mới

Anthony Martial trở thành tâm điểm của những ánh nhìn khi trình làng một mái đầu mới. Anh cạo trọc bóng loáng và trông rất thú vị. Martial cũng vừa trở lại sau thời gian tập phục hồi, mọi thứ vẫn đang tiến triển tốt trước khi mùa giải khởi tranh.

 - Bóng Đá

Martial thu hút ánh nhìn với mái đầu bóng loáng.

Có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thêm phương án cho hàng công. Nhất là trong bối cảnh Marcus Rashford vắng mặt trong thời gian đầu mùa giải vì phẫu thuật chấn thương vai.

4. Lingard tự tin

Jesse Lingard tiếp tục cho thấy phong độ cao của mình với những pha phô diễn kỹ thuật trên sân tập. Anh đi bóng khéo léo, sử dụng tốc độ và liên tục tung ra những cú sút. Trong buổi tập vừa qua, tiền vệ người Anh còn tung ra một cú dứt điểm bằng chân không thuận và ghi bàn.

 - Bóng Đá

Lingard quyết tâm trước mùa giải mới.

Lingard đang nỗ lực chứng tỏ mình trong thành phần Man Utd. HLV Solskjaer từng khẳng định ông xem cầu thủ sinh năm 1992 là nhân tố vẫn còn nằm trong kế hoạch phát triển Man Utd.

5. Bruno dứt điểm hiểm hóc

Vẫn như thường lệ, Bruno Fernandes chính là cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhiều nhất với các đồng đội. Anh chuyền bóng, kết nối các vị trí và để lại điểm nhấn ở bài tập dứt điểm. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có tình huống dứt điểm 1 chạm tinh tế trước sự ngỡ ngàng của thủ môn.

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Đăng Huy | 18:52 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục