5 điều rút ra từ buổi tập của Chelsea trước trận tranh Siêu Cúp

19:56 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã đến tập luyện làm quen sân Windsor Park trước khi bước vào trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Villarreal.

1. Abraham hoạt ngôn

Tammy Abraham chuẩn bị cho trận Siêu cúp châu Âu khi bủa vây là những tin đồn về tương lai. Arsenal rồi AS Roma đều đánh tiếng muốn chiêu mộ chân sút người Anh trong bối cảnh anh không có được chỗ đứng trong hàng ngũ The Blues.

 - Bóng Đá

Abraham tích cực tập luyện.

Tuy nhiên, gạt hết những lùm xùm dư luận, Abraham vẫn hăng say tập luyện và trở thành một trong những người hoạt ngôn nhất trong buổi tập của Chelsea. Sân vận động không khán giả và người ta có thể nghe rõ tiếng của chàng tiền đạo sinh năm 1997.

2. Kante gây lo lắng

NHM The Blues vẫn lo lắng về chấn thương gân kheo của N’Golo Kante trong thời gian qua. Anh chưa hoàn toàn khỏe khoắn nên HLV Tuchel luôn rất cẩn trọng. Và trong buổi tập ở Windsor Park vừa qua, tiền vệ người Pháp đã khiến tất cả phải lo lắng khi anh phải rời buổi tập giữa chừng.

 - Bóng Đá

Kante nghỉ ngơi giữa buổi tập.

Rất may là sau thời gian nghỉ ngơi anh đã có thể trở lại. Song đây vẫn là điều mà vị thuyền trưởng người Đức phải suy nghĩ để đưa ra phương án hợp lý.

3. Hudson-Odoi được Silva khen ngợi

Callum Hudson-Odoi đang nỗ lực thể hiện mình trước thềm mùa giải 2021/22 khởi tranh. Trong những trận giao hữu đã qua, anh thi đấu tích cực và hiệu quả. Tiếp đà hưng phấn, cầu thủ người Anh cho thấy được sự sung mãn của mình trong buổi tập mới đây.

 - Bóng Đá

Hudson-Odoi tiếp tục tạo dấu ấn.

Trong bài tập đối kháng, sau khi nhận bóng từ Kepa, Hudson-Odoi có pha đi bóng kỹ thuật trước khi sút tung lưới Mendy. Sau đó, anh tiếp tục tạo điểm nhấn với cú sút sau đường chuyền của Abraham. Ngay lập tức, Thiago Silva đã dành một lời khen đến người đàn em thông qua một cái vỗ vai.

4. Jorginho đuối sức

Jorginho chỉ mới trở lại Chelsea và chưa tham gia bất kỳ trận giao hữu nào. Chính điều này khiến cho thể trạng của anh không được đảm bảo. Tiền vệ người Italia đã nỗ lực song đến cuối buổi tập anh bị đuối sức và không thể tham gia vào bài tập chạy nước rút của các đồng đội. Thậm chí anh còn nhờ Antonio Rudiger giúp sức khi bị chuột rút.

 - Bóng Đá

Jorginho chưa có được thể trạng tốt nhất.

5. Mount lấy lại cảm giác

Mason Mount tiếp tục cho thấy được tài năng của mình thông qua những đường chuyền và cú sút trong buổi tập của Chelsea. Anh cùng một số đồng đội tích cực tập luyện các tình huống cố định, sẵn sàng những phương án tác chiến với Villarreal.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Đăng Huy | 19:26 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục