5 điều rút ra sau buổi tập đầu tiên của Liverpool

11:36 Thứ ba 05/07/2022

TinTheThao.com.vnBuổi tập đầu tiên của Liverpool trước thềm mùa giải mới xuất hiện rất nhiều điều tích cực.

 

Một vài cầu thủ Liverpool đã trở lại trung tâm AXA của câu lạc bộ vào thứ Hai để bắt đầu tập luyện trước mùa giải. Sau đây là 5 điểm đáng chú ý khi kết thúc buổi tập đầu tiên ở Liverpool:

1. Thiết lập tiêu chuẩn

James Milner nổi tiếng là cầu thủ bền bỉ, thể hiện sự chuyên nghiệp bằng cách thiết lập tiêu chuẩn và cố gắng vượt qua mọi giới hạn. Cầu thủ 36 tuổi này đã được gia hạn hợp đồng ngắn hạn khi ra sân 39 lần trên mọi đấu trường mùa trước.

Ở độ tuổi của mình, Milner biết tầm quan trọng của việc chuẩn bị đúng cách cho mùa giải sắp tới để tránh chấn thương và được cho muốn đẩy bản thân đến giới hạn cao nhất. Nếu thể lực cho phép, ngôi sao người Anh sẵn sàng vượt qua cột mốc 900 lần ra sân trong sự nghiệp cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia vào mùa giải 2022/23.

5 điều rút ra sau buổi tập đầu tiên của Liverpool - Bóng Đá

 Milner muốn bứt qua mọi giới hạn ở tuổi 36.

2. Nhiều nụ cười xuất hiện

Luis Diaz có lý do để cảm thấy hạnh phúc vào thời điểm hiện tại. Cầu thủ chạy cánh này ngay lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng khi đến Anfield từ Porto với giá 50 triệu bảng. Anh đóng góp 6 bàn và 4 kiến tạo ở giai đoạn 2 mùa giải vừa rồi.

Bất kể việc tập luyện trước thềm mùa giải mới nhọc nhằn ra sao, Diaz vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt. Anh có vẻ hiểu được một suất chạy cánh trái sẽ thuộc về bản thân sau khi Sadio Mane đến Bayern Munich.

5 điều rút ra sau buổi tập đầu tiên của Liverpool - Bóng Đá

 Diaz vui vì tình hình hiện tại ở CLB.

3. Quyết chứng tỏ bản thân

Sự xuất hiện của Ibrahima Konate khiến Joe Gomez chỉ còn là phương án lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, không ai có thể quên sự ăn ý giữa anh và Virgil van Dijk vào mùa giải 2019/20. Cầu thủ 25 tuổi cũng tạo ra nhiều giá trị mỗi khi được trao cơ hội.

Gomez hoàn toàn có thể thuyết phục Jurgen Klopp nếu thể hiện tốt trong giai đoạn tiền mùa giải. 

4. Nâng niu cơ hội có được tại Liverpool

Mặc dù Konate đóng vai trò nổi bật ở Champions League nhưng Joel Matip phần lớn được ưu tiên đá cặp với Van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự. Mùa giải vừa rồi là khoảng thời gian thi đấu xuất sắc nhất của Matip kể từ ngày anh đến Anfield. Cầu thủ người Cameroon đã có 43 lần ra sân trên mọi đấu trường và vượt qua ác mộng chấn thương nhằm giữ vững phong độ cao.

5 điều rút ra sau buổi tập đầu tiên của Liverpool - Bóng Đá

 Matip cần nỗ lực để tiếp tục giành lấy sự tín nhiệm.

Sắp bước vào mùa giải thứ bảy ở Merseyside, Matip không muốn mất suất đá chính bên cạnh Van Dijk. Anh cần phải giữ vững thể trạng. Những hình ảnh cựu cầu thủ Schalke tập luyện tại AXA cho thấy ngôi sao này quyết tâm như thế nào.

5. 'Gà nhà' ghi điểm

Kaide Gordon được cho là ngôi sao đột phá ở đội trẻ Liverpool vào mùa giải vừa rồi. Cầu thủ chạy cánh 17 tuổi này nhận nhiều kỳ vọng về việc trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Gordon cần ghi điểm với Klopp khi anh có cơ hội thể hiện mình trong vài tuần tới. Không dễ để Gordon làm điều đó bởi nhiều cầu thủ trẻ khác tại Liverpool cũng sẽ nỗ lực hết sức.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:38 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục