5 điều nhận thấy từ buổi tập của Liverpool trước thềm đấu M.U

09:46 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Liverpool đã có buổi tập đầu tiên tại Thái Lan, chuẩn bị cho trận giao hữu với Man Utd.

 

Cái nhìn đầu tiên về Darwin Nunez

Bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội Liverpool tại Thái Lan. Ngôi sao 23 tuổi gây ấn tượng mạnh trong trận đấu giữa Benfica với The Kop ở Champions League mùa trước. Vì vậy người hâm mộ hy vọng Nunez có thể tạo ra tác động ngay lập tức.

"Sức mạnh và sự kết hợp với kỹ thuật, khát khao, di chuyển thông minh, là những điều mà anh ấy đem đến cho chúng tôi,” Klopp nói về tiền đạo người Uruguay.

Fabio Carvalho hòa nhập

Nếu như Nunez được xem là phương án thay thế Sadio Mane, thì Fabio Carvalho là bản hợp đồng tiềm năng, cũng sẽ cho Jurgen Klopp sự lựa chọn khác trên hàng công. Ngôi sao 18 tuổi được các đàn anh tại Liverpool ra sức hỗ trợ trong buổi tập mới nhất. Carvalho thậm chí còn thoải mái ngâm trong bồn nước đá bên cạnh Virgil van Dijk, cho thấy cầu thủ trẻ này đang hòa nhập tốt với cuộc sống mới.

 - Bóng Đá

 Carvalho hòa nhập nhanh với toàn đội.

Nụ cười của Mohamed Salah

Vua phá lưới của The Kop mùa trước đã đồng ý ký kết vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm, hưởng mức thu nhập lên đến 350.000 bảng/tuần. “Thông điệp của tôi là các cầu thủ muốn cố gắng hết sức trong mùa giải tới để cố gắng giành tất cả các danh hiệu,” Salah tiết lộ tham vọng sau khi đồng ý gia hạn.

Tiền đạo người Ai Cập thường xuyên nở nụ cười trong buổi tập mới nhất cùng Lữ đoàn đỏ. Salah đã sẵn sàng cho một mùa giải mới, với vai trò là “bùa hộ mệnh” trên hàng công của đội chủ sân Anfield.

Nỗ lực của những tài năng trẻ

Liverpool hành quân đến Thái Lan với 37 cầu thủ được đăng ký. Bên cạnh sự chuẩn bị cho các trụ cột, giai đoạn tiền mùa giải cũng là cơ hội để những tài năng trẻ thể hiện bản thân. Jurgen Klopp thường trao cơ hội cho những ‘măng non’ được thể hiện tại các giải đấu cúp. Và đây là thời điểm để ông lên chiến lược cho mùa giải tới. Người hâm mộ có thể được thấy những sản phẩm của học viện thể hiện trong trận giao hữu với M.U.

Roberto Firmino – nghệ sĩ giải trí

 - Bóng Đá

Firmino là 'cây hài' của Liverpool. 

Tiền đạo người Brazil có thể không được đá chính thường xuyên như trước, nhưng có rất nhiều lý do để Liverpool muỗn giữ chân số 9. Firmino với tính cách hài hước, sôi nổi luôn đem lại bầu không khí tích cực cho toàn đội. Yếu tố này cũng sẽ giúp những tân binh hòa nhập nhanh hơn.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:48 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục