5 điều đáng để chờ đợi trước vòng 6 Premier League: Giải mã The Blues

08:44 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnSau một vòng đấu hấp dẫn ở League Cup, cùng trở lại Premier League với những cặp đấu đầy hấp dẫn.

Chelsea khẳng định sức mạnh

Sau 5 trận mở màn của mùa giải, Chelsea trở thành đội bóng để đánh bại ở Premier League. The Blues đã bắt đầu chiến dịch mới với phong độ xuất sắc khi giành bốn trận thắng và một trận hòa, trong đó có trận hòa 1-1 trước Liverpool, nơi The Blues phải chơi toàn bộ hiệp hai với 10 người. Đội bóng của Thomas Tuchel đã đánh bại Tottenham 3-0 cuối tuần trước trên sân khách, trong một trận đấu mà họ chơi không quá tốt trong 45 phút đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Ai sẽ là người chiến thắng?

Thử thách tiếp theo của Chelsea sẽ nhà ĐKVĐ Man City, đội vẫn chưa thi đấu đúng phong độ trong mùa này. Sẽ rất thú vị để xem cuộc đấu trí của Tuchel với Pep Guardiola bên kia chiến tuyến.

Phản ứng của Tottenham

Trận thua trước Chelsea khiến huấn luyện viên Nuno Espirito Santo phải chịu áp lực trước trận derby bắc London với Arsenal trên sân Emirates. Sau ba trận thắng 1-0 liên tiếp để mở màn mùa giải 2021/22, Spurs đã thi đấu sa sút. Ngược lại, Arsenal đã trở lại với những chiến thắng 1-0 liên tiếp sau khi thua ba trận đầu tiên.

Trận derby bắc London sắp tới sẽ rất đáng để chờ đợi. Sau hai thất bại khó nuốt trước Crystal Palace và Chelsea, cùng xem liệu HLV Nuno của Tottenham sẽ phản ứng thế nào.

Pháo đài Old Trafford

Man Utd có cơ hội giành được ba chiến thắng trên sân nhà liên tiếp khi họ tiếp đón Aston Villa tại Old Trafford vào thứ Bảy.

 - Bóng Đá

 CR7 sẽ tỏa sáng?

Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-1 trước West Ham khi phải làm khách vào cuối tuần trước trong một trận đấu kịch tính. Trở về sân nhà ở vòng 6, dĩ nhiên mục tiêu duy nhất của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer là 3 điểm, giống như những gì họ đã làm với Leeds và Newcastle. Nếu Quỷ đỏ muốn lên ngôi vô địch Premier League trong mùa bóng này, họ sẽ phải biến Old Trafford trở thành pháo đài thực sự.

Brighton có thể ở lại top 4?

Không nhiều người dự đoán Brighton sẽ lọt vào top 4 sau 5 vòng đấu, đặc biệt là khi chứng kiến họ phải chiến đấu với cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải trước, và đã bán Ben White cho Arsenal.

Đội bóng bờ biển phía nam đã có khởi đầu tốt nhất từ trước đến nay với bốn chiến thắng sau năm trận. Họ đang có phong độ thực sự tuyệt vời, chơi thứ bóng đá hay nhất của mình và khiến những cổ động viên cuồng nhiệt của mình phải phấn khích. Seagulls phải đối mặt với chuyến làm khách của Crystal Palace ở vòng 6, nhưng khi có được sự tự tin, họ hoàn toàn có thể giành 3 điểm.

Hoàng yến lại gãy cánh

Cho đến lúc này, Norwich là đội duy nhất chưa giành một điểm số nào ở Premier League với 5 trận toàn thua. Trước thất bại 1-3 trước đội bóng mới lên hạng Watford, Hoàng yến đã kém may mắn khi phải đối đầu với những ông lớn Liverpool, Manchester City, Leicester City và Arsenal.

Vòng 6 này, Norwich phải có chuyến làm khách dự báo nhiều khó khăn đến Merseyside để gặp Everton. Và rõ ràng, cơ hội để họ có điểm là không nhiều.

(Theo madaboutepl)

Solsa nói về tầm quan trọng của Van de Beek

 
Minh Tuấn | 07:46 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục