5 điều có thể bạn đã bỏ lỡ trong loạt trận VL EURO 2020

17:48 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều những diễn biến hấp dẫn nhưng ít được người ta chú ý tại lượt trận vòng loại EURO 2020 vào đêm qua.

1. Sergio Ramos đi vào lịch sử của đội tuyển Tây Ban Nha

Có rất nhiều người ngưỡng mộ, nhưng cũng không ít antifan, tuy nhiên có một điều tất cả phải thừa nhận rằng, Sergio Ramos là một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá thế giới trong một thập kỷ trở lại đây. Anh đã cùng Real Madrid giành tới 4 chức vô địch Champions League, giúp La Roja hai lần vô địch EURO và 1 chức vô địch World Cup.

5 điều có thể bạn đã bỏ lỡ trong loạt trận VL EURO 2020: Ramos đi vào lịch sử! - Bóng Đá

 Ramos đã vượt qua Casillas để trở thành cầu thủ khoác áo La Roja nhiều nhất.

Sau trận hòa 1-1 trước Na Uy tại VL EURO 2020, thủ lĩnh của "Bò tót" đã chính thức đi vào lịch sử của La Roja, khi vượt qua huyền thoại Iker Casilla để trở thành cầu thủ có số lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha nhiều nhất trong lịch sử với 168 lần ra sân.

2. Josh King nối dài chuỗi trận bất bại cho ĐT Na Uy

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều, đại diện đến từ Bắc Âu đã chơi một trận đấu vô cùng quả cảm. Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước ở phút 47 nhờ bàn thắng của Saul Niguez. Sau đó, La Roja còn tạo sức ép rất lớn lên khung thành của Na Uy. Tuy nhiên, với tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi, họ đã làm nản lòng các chân sút bên phía "Bò tót".

Đến phút 90+4, Josh King đã ghi bàn thắng quyết định để giữ lại một điểm cho Na Uy. Với trận hòa này, đội tuyển đến từ bán đảo Scandinavia tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà của mình. Họ không thua trên sân nhà kể từ tháng 9 năm 2016 sau thất bại 0-3 trước Đức.

3. Italia thăng hoa dưới bàn tay của Roberto Mancini

Đội tuyển áo thiên thanh vừa đánh bại Hy Lạp với tỷ số 2-0 bằng các bàn thắng của Jorginho và Bernardeschi, qua đó chính thức nối dài chuỗi trận thắng của mình tại vòng loại lên con số 7. 

5 điều có thể bạn đã bỏ lỡ trong loạt trận VL EURO 2020: Ramos đi vào lịch sử! - Bóng Đá

 Italia đã giành vé dự VCK EURO 2020.

Đáng chú ý, cùng với Bỉ, Italia chính là đội còn lại đang có thành tích toàn thắng tất cả các trận đấu ở vòng loại EURO, và chính thức giành vé dự VCK vào năm sau. Đây được xem như sự bù đắp cho các tifosi, khi Azzurri đã thất bại ở vòng loại World Cup 2018.

4. Kasper Schmeichel tỏa sáng trong ngày đặc biệt của mình

Với bàn thắng của Yussuf Poulsen ở phút 84, Đan Mạch đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Thụy Sỹ. Đây cũng là trận đấu thứ 50 của thù thành Kasper Schmeichel trong màu áo "Những chú lính chì".

5 điều có thể bạn đã bỏ lỡ trong loạt trận VL EURO 2020: Ramos đi vào lịch sử! - Bóng Đá

 Schmeichel vừa có một trận đấu rất xuất sắc.

Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, người gác đền của Leicester đã chơi một trận đấu vô cùng xuất sắc. Anh có đến 5 pha cứu thua, qua đó giúp đội nhà giữ thành công mành lưới sau 90 phút thi đấu.

Vương Ngọc | 17:20 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục