5 điểm nhấn vòng 3 Premier League 2019/2020: Địa chấn ở Old Trafford; Thế song mã thành hình

15:24 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều những diễn biến hấp dẫn sau vòng 3 Premier League 2019/2020, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến chiến thắng bất ngờ của Crytal Palace trước Man Utd.

 Liverpool và Man City tái diễn thế đua song mã

Mùa trước, Manchester City và Liverpool đã tạo ra một trong những cuộc đua song mã hay nhất lịch sử Premier League, nó chỉ đưa ra được kết quả khi vòng đấu cuối cùng khép lại với chiến thắng dành cho The Citizens. Đến mùa này, hai thế lực trên tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội của mình khi đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu trên BXH.

5 điểm nhấn vòng 3 Premier League 2019/2020: Địa chấn ở Old Trafford; Song mã thành hình - Bóng Đá

 Man City và Liverpool tiếp tục chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên BXH.

Trong khi đó các đối thủ khác trong Big Six như Arsenal, Man Utd, Chelsea và Spurs lần lượt nhận những thất bại khác nhau sau 3 vòng đầu tiên.

Địa chấn nổ ra ở Old Trafford

Trong kỷ nguyên Premier League, Crystal Palace chưa từng một lần giành chiến thắng trước Man Utd. Có thể nói, "Quỷ đỏ" chính là đội bóng kỵ dơ nhất với họ. Hơn nữa, mùa này "Những chú đại bàng" vẫn chưa thể có được bàn thắng nào sau hai vòng đầu tiên.

5 điểm nhấn vòng 3 Premier League 2019/2020: Địa chấn ở Old Trafford; Song mã thành hình - Bóng Đá

 Crystal Palace bất ngờ đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford.

Ấy vậy mà hôm nay lịch sử đã sang trang, thầy trò Roy Hodgson đánh bại được đối thủ này lần đầu tiên ngay tại thánh địa Old Trafford. Thậm chí họ còn nã 2 bàn vào lưới của David De Gea lần lượt do công của Jordan Ayew và Patrick van Aanholt, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Thuyền trưởng Frank Lampard có trận thắng đầu tay

Frank Lampard có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea ở Premier League bằng thất bại 0-4 trước Man Utd. Tiếp đó, ông để Leicester City cầm hòa 1-1. Phải đến vòng đấu vừa qua, huyền thoại của The Blues mới tìm được nụ cười chiến thắng bằng 3 điểm nghẹt thở trước đội bóng vừa lên hạng là Norwich.

"Cơn gió lạ" từ Bắc Âu dẫn đầu danh sách Chiếc giày vàng

Không phải Pierre Emerick Aubameyang, Sergio Aguero, Mo Salah, Harry Kane hay Sadio Mane, những cầu thủ giành danh hiệu vua phá lưới vài mùa gần đấy, mà trung phong Teemu Pukki của Norwich mới đang là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn mùa này.

5 điểm nhấn vòng 3 Premier League 2019/2020: Địa chấn ở Old Trafford; Song mã thành hình - Bóng Đá

 Teemu Pukki đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Premier League 2019/2020.

Vua phá lưới của Championship mùa trước hiện đã có 5 bàn thắng tại Premier League 2019/2020. Anh chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng Raheem Sterling, ngôi sao của Manchester City hiện cũng đã có 5 bàn.

Spurs thua sốc trên sân nhà

Trận đấu kỷ niệm lần thứ 500 ra sân trong vai trò HLV của Mauricio Pochettino lại không mang đến cho ông niềm vui. Tottenham Hotspur bất ngờ thất thủ 0-1 trước Newcastle, đội chưa thể có bất kỳ chiến thắng nào từ đầu mùa.

Hiện Spurs đã bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa đến 5 điểm trên BXH. Rõ ràng đội bóng này cần cải thiện ngay phong độ nếu không muốn nằm ngoài cuộc đua vô địch năm nay.

Vương Ngọc | 13:55 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục