5 điểm nhấn vòng 18 V-League: Công Phượng gây tai tiếng; Hà Nội FC “đè” TP.HCM

10:42 Thứ hai 09/07/2018

V-League đang đếm từng ngày để chào đón tân vương mới đó là Hà Nội FC khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục có chiến thắng ấn tượng trước CLB TP.HCM ở vòng 18.

1. Hà Nội FC có thể lên ngôi sớm

Hà Nội FC tiếp tục thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình so với những đối thủ tại V-League. Vì thế, việc tiếp đón CLB TP.HCM ở vòng 18 là bài toán không hề khó đối với đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm.

Sau 90 phút thi đấu, Hà Nội FC đã vùi dập đội khách với tỉ số 6-3, chiến thắng đậm nhất từ đầu giải đến nay. Chiến thắng này cũng giúp đại diện Thủ Đô tiến gần hơn đến chức vô địch.

Nếu Sanna Khánh Hòa để thua ở 2 trận đấu còn lại, và Hà Nội giành chiến thắng thì thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ trở thành tân vương trước khi V-League tạm nghỉ.

 - Bóng Đá

Hà Nội FC thể hiện sự vượt trội trước CLB TP.HCM. Ảnh: VPF.

2. Công Phượng bị tố "đá láo" trong ngày HAGL thua ngược

Dù HAGL đã vươn lên dẫn trước Sanna Khánh Hòa BVN từ rất sớm, nhưng các học trò HLV Dương Minh Ninh đã không giữ được thành quả khi để đội khách ngược dòng đánh bại với tỉ số 4-2 sau 90 phút.

Điểm nhấn trong trận đấu này là việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đòi “ăn thua” với thủ thành Tuấn Mạnh vì cho rằng thủ môn này cố ý câu giờ. Phản ứng quá quyết liệt của tiền đạo HAGL đã bị người hâm mộ “ném đá” dữ dội.

 - Bóng Đá

Công Phượng bị chê "chơi xấu".

3. Bùng nổ bàn thắng ở vòng 18

Vòng 18 V-League chứng kiến việc tỉ số cao kỷ lục khi chỉ trong 7 trận đấu đã có đến 38 bàn thắng được ghi, một con số cao “khủng khiếp”. Đây không biết là "điều bất thường" hay tín hiệu vui cho bóng đá Việt Nam.

4. Các tuyển thủ U23 Việt Nam tiếp tục để lại dấu ấn

Sau Phan Văn Đức và Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh và Quang Hải cũng để lại dấu ấn đậm nét ở lượt trận muộn vòng 18. Trong đó, đáng chú ý nhất là cú hat-trick của Tiến Linh vào lưới Quảng Nam để giúp B. Bình Dương giành 1 điểm trên sân Tam kỳ.

3 bàn thắng ghi được vào lưới Quảng Nam còn giúp Tiến Linh dẫn đầu danh sách cầu thủ nội ghi được nhiều bàn thắng nhất với 10 pha lập công.

5. Cuộc đua trụ hạng vẫn diễn ra quyết liệt

Nếu như cuộc đua đến ngôi vô địch gần như đã ngã ngũ thì cuộc chiến trụ hạng vẫn xoay quanh 3 cái tên, Sài Gòn FC, Nam Định và CLB TP.HCM. Trong đó, thầy trò HLV Miura đang tỏ ra yếu thế khi chỉ mới có được 15 điểm.

Viết Định | 09:35 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục