5 điểm nhấn Viettel 5-0 Kaya FC: Dấu ấn ĐT Việt Nam

09:00 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnCLB Viettel vừa có chiến thắng 5-0 trước Kaya FC tại AFC Champions League. Dưới đây là 5 điều đọng lại sau trận đấu tại sân Pathum Thani.

1. Quá nhanh, quá nguy hiểm

Nhập cuộc chủ động, Viettel nhanh chóng có 2 bàn thắng chỉ sau 7 phút bóng lăn. Đầu tiên là pha lập công của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sau đường chuyền của Bùi Duy Thường ngay ở phút thứ 2. Tiếp theo, Nguyễn Trọng Hoàng có pha bứt tốc nhanh trước khi đóng vai kiến tạo cho Caique điền tên lên bảng tỷ số. Có hai bàn thắng sớm, các học trò HLV Jurgen Gede dễ dàng làm chủ trận đấu và áp đặt lối chơi.

5 điểm nhấn sau trận Viettel thắng Kaya FC: Dấu ấn ĐT Việt Nam - Bóng Đá

CLB Viettel chơi áp đảo và có 2 bàn thắng sớm trước Kaya FC.

2. Đối thủ quá yếu

Trước một Kaya FC quá yếu về mọi mặt, các cầu thủ Viettel chủ động cầm bóng, tổ chức các đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Louie Casas. Trong khi đó, đội bóng đến từ Philippines thi đấu rời rạc và có rất ít những pha bóng đáng chú ý.

Tỷ lệ kiểm soát bóng trong cả trận của Cơn lốc đỏ là 60% so với Kaya FC chỉ là 40%. Đại diện của Việt Nam tung ra 19 cú sút so với 7 của đối thủ. Năm bàn thắng ghi được nói lên sự áp đảo của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội.

3. Dấu ấn ĐT Việt Nam

Năm tuyển thủ quốc gia trong đội hình của Viettel đã để lại dấu ấn đậm nét trong trận đấu này. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và hậu vệ Bùi Tiến Dũng đã trực tiếp ghi bàn đóng góp vào chiến thắng của CLB. Nguyễn Trọng Hoàng chơi xông xáo, có những tình huống dứt điểm nguy hiểm và có 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

5 điểm nhấn sau trận Viettel thắng Kaya FC: Dấu ấn ĐT Việt Nam - Bóng Đá

5 tuyển thủ quốc gia của CLB Viettel đã để lại dấu ấn đậm nét.

Trong khi đó, ở hàng thủ, bộ ba Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thanh Bình của ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt ở trận này. Họ luôn có những tình huống phán đoán, ra vào hợp lý trong suốt trận đấu. Riêng "Hải Quế" ngoài vai trò phòng ngự, anh còn cho thấy khả năng phát động tấn công rất tốt bằng các tình huống chuyền bóng điểm rơi chính xác từ phần sân nhà.

4. Ngoại binh tỏa sáng

Đây là trận đấu mà ngoại binh Caique đã cho thấy sự nguy hiểm của mình. Cầu thủ người Brazil là mối đe dọa thường trực nơi hàng thủ của Kaya FC. Cú đúp bàn thắng ghi được và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho số 7 của CLB Viettel.

5. Viettel có 3 điểm đầu tiên tại đấu trường AFC Champions League

Đội bóng của HLV Jurgen Gede đã hoàn thành mục tiêu có trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này. Đó là những số điểm mang ý nghĩa to lớn khi đây chỉ mới là lần đầu Cơn lốc đỏ tham dự đấu trường số 1 châu Á cấp CLB.

5 điểm nhấn sau trận Viettel thắng Kaya FC: Dấu ấn ĐT Việt Nam - Bóng Đá

CLB Viettel có chiến thắng đầu tiên tại AFC Champions League.

Đội hình ra sân:

Viettel: Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Thường, Trọng Đại, Hoàng Đức, Abdumuminov, Thanh Bình, Văn Hào, Caique.

Kaya: Cacas, Casambre, Tacusalme, Giganto, Menzi, Fujii, Omura, Angeles, Horikoshi, Daniels, De Bryucker.

Ghi bàn: Hoàng Đức (2’), Caique (7’, 61’), Tiến Dũng (49’), Minh Tuấn (65’).

Hữu Danh | 08:30 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục