5 điểm nhấn U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan: Bộ khung lộ diện

22:20 Thứ ba 07/08/2018

TinTheThao.com.vnMột trận đấu không quá hấp dẫn như sự kỳ vọng của người hâm mộ, nhưng sau màn trình diễn đêm nay người hâm mộ có thể nhìn ra bộ khung của HLV Park Hang-seo tại ASIAD 2018.

1. Bộ khung của HLV Park Hang-seo

Trong trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV Park Hang-seo đã trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ từng đá chính trước U23 Palestine. Nhìn vào đội hình này, nhiều người hâm mộ tin rằng đây sẽ là bộ khung của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018 sắp tới.

Theo đó, Anh Đức sẽ là tiền đạo cắm, hai bên cánh gồm Quang Hải và Công Phượng. Văn Quyết thi đấu hộ công, Xuân Trường và Hùng Dũng hoặc Đức Huy quán xuyến ở trung tâm hàng tiền vệ. 5 hậu vệ gồm Văn Thanh, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng và Văn Hậu.

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan: Bộ khung lộ diện - Bóng Đá

 Công Phượng và Anh Đức gần như sẽ là lựa chọn của HLV Park Hang-seo trên hàng công.

2. Điểm sáng Phan Văn Đức

Dù chỉ được tung vào sân ở hiệp 2 khi thời gian dần trôi về phút cuối để thay thế Quang Hải, nhưng Phan Văn Đức đã chứng minh vì sao anh đang là một trong những tiền đạo nội liên tục nổ súng tại V-League. Khả năng di chuyển thông minh, khống chế gọn gàng và dứt điểm tốt. Điều đó đã đảm bảo cho Văn Đức một suất tại ASIAD 2018.

Nhưng trong bàn thắng này không thể không dành lời khen cho Đức Huy, người đã tung ra đường chuyền cực kỳ thông minh cho Phan Văn Đức.

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan: Bộ khung lộ diện - Bóng Đá

 Phan Văn Đức thể hiện được bản năng "sát thủ" của mình.

3. Thất vọng Anh Đức

Được trao cơ hội đá chính, nhưng những gì Anh Đức thể hiện thật sự chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Ngoại trừ pha đánh đầu suýt thành bàn ở phút 15 thì hầu như tiền đạo B. Bình Dương "mất tích" trong vòng vây hậu vệ U23 Uzbekistan.

Tuy nhiên, sự kinh nghiệm, khả năng di chuyển và đánh đầu tốt. Anh Đức chắc chắn vẫn rất cần thiết cho U23 Việt Nam tại ASIAD 2018.

4. Nỗi lo từ hai cánh

Văn Hậu và Văn Thanh đều đã thể hiện được phong độ rất tốt trong những trận đấu đã qua với khả năng lên công về thủ liên tục tương đối hiệu quả. Tuy nhiên đây cũng là điểm yếu đối với U23 Việt Nam khi chống chọi với các tình huống phản công nhanh đến từ đối thủ.

Tình huống dẫn đến bàn thua của U23 Việt Nam đã chứng minh điều đó. Đây chắc chắn sẽ là điều HLV Park Hang-seo cần rút kinh nghiệm cho học trò.

5. Chấn thương của Quang Hải

Sau pha va chạm với cầu thủ U23 Uzbekistan ở phút 75, Quang Hải đã tỏ ra rất đau đớn và buộc phải rời sân ngay sau đó. Hiện tại vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương của Hải "con".

Tuy nhiên người hâm mộ đang rất hy vọng tiền vệ này sẽ có thể dự ASIAD 2018, bởi anh đang rất quan trọng trong việc vận hành chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Viết Định | 21:30 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục