5 điểm nhấn từ buổi tập đầu của Mane sau khi rời Liverpool

13:00 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnSadio Mane đã bắt đầu cuộc sống tại Bayern Munich khi nhà vô địch Đức bắt đầu tập luyện trước mùa giải mà không có Robert Lewandowski.

 

Mane tận hưởng ánh đèn sân khấu

Mane chỉ còn 1 năm trong hợp đồng của anh tại Anfield và đã quyết định rời đi. Trong suốt thời gian dài ở Anfield, tiền đạo này vẫn chỉ luôn được chú ý sau Mohamed Salah - giờ anh có thể có cơ hội trở thành nhân vật chính, ít nhất là trong thời gian hiện tại.

Anh đã được chụp hình đang cầm một chiếc áo của câu lạc bộ trong khi thực hiện các cuộc phỏng vấn liên tiếp. Mane đã sung mãn trong suốt thời gian ở Liverpool và Bayern sẽ hy vọng anh sẽ tiếp tục phong độ đó sau khi chuyển đến Đức.

5 things noticed from Sadio Mane's first training session after Bayern Munich transfer - Bóng Đá

 Mane đang là tâm điểm chú ý ở Bayern.

Hùm xám đón loạt tân binh

Mane không phải là người mới duy nhất ở Bayern hè này, họ cũng đón Noussair Mazraoui và Ryan Gravenberch đều đến từ Ajax. Họ có Mazraoui dưới dạng cầu thủ tự do và cũng chỉ mất 18 triệu euro cho tài năng đầy hứa hẹn Gravenberch. Bayern đã chứng kiến Corentin Tolisso rời đi nên việc bổ sung Gravenberch sẽ giúp họ lấp đầy khoảng trống anh để lại.

Julian Nagelsmann tiếp tục kế hoạch

Chỉ mới ngoài 30 tuổi, anh đang dẫn dắt đội bóng lớn nhất nước Đức nhưng không hề bị choáng ngợp. Mùa giải trước, chiến lược gia này đã bắt đầu thực hiện các ý tưởng của mình nhưng vẫn mong đợi nhiều hơn nữa. Trên sân tập, có thể thấy HLV trẻ đang đứng trước các cầu thủ và nói rõ những gì mình mong đợi.

Serge Gnabry tạm quên lo lắng về tương lai

Cựu cầu thủ Arsenal tiếp tục được đặt dấu hỏi về tương lai của mình tại Allianz Arena. Gnabry sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới nhưng đã từ chối lời đề nghị về việc gia hạn vào tháng trước. Mặc dù vậy, cầu thủ người Đức được cho có kế hoạch ở lại Bayern, nhưng không vội đưa ra quyết định.

Kể cả nếu tâm trí của anh đang ở nơi khác, điều đó dường như không cản trở nỗ lực tập luyện của Gnabry vì cầu thủ chạy cánh này vẫn hoàn toàn tập trung trên sân tập. Bayern đã có thể ký hợp đồng mới với một số cầu thủ, nhưng gia hạn Gnabry vẫn chắc chắn nằm trong danh sách những việc cần làm của họ.

5 things noticed from Sadio Mane's first training session after Bayern Munich transfer - Bóng Đá

 3 tân binh chất lượng của Bayern.

Chưa có dấu hiệu của Robert Lewandowski

Tiền đạo này dường như đã quyết định rằng, sau 7 năm, thời gian của anh ở Munich đã hết và anh đã nói rõ rằng mình muốn ra đi và sẽ không ký hợp đồng mới. Anh là một trong số những cầu thủ vắng mặt ở buổi tập mới đây của Bayern nhưng dự kiến vẫn sẽ quay lại CLB trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào về tương lai.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 12:02 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục