5 điểm nhấn trận Juve 0-0 Inter: Ngả mũ trước Pirlo, tương lai ảm đạm chờ Conte

09:00 Thứ tư 10/02/2021

TinTheThao.com.vnTrong khi Andrea Pirlo để lại dấu ấn chiến thuật, Antonio Conte lại tỏ ra bế tắc.

1/ Lukaku quá tệ

Trở lại sau khi mãn hạn “treo giò”, Romelu Lukaku được kỳ vọng sẽ mang đến sự khởi sắc cho hàng công của Inter Milan, nhất là khi Alexis Sanchez không thể ra sân do nhận đủ số thẻ vàng. Mặc dù vậy, điều đó đã không xảy ra. Trong trận đấu, tiền đạo người Bỉ chỉ để lại dấu ấn với pha dứt điểm ở phút 24. Tuy nhiên, cú chạm bóng trong khu vực 5m50 của anh lại đưa bóng đi ra ngoài.

Còn lại, Romelu Lukaku như người vô hình. Các cầu thủ Inter Milan không thể đưa bóng đến vị trí của tiền đạo 27 tuổi và bản thân anh cũng không tìm được khoảng trống để đón đường chuyền, phối hợp với các đồng đội. Đây là 1 trong những nguyên nhân khiến Nerazzurri không thể đưa bóng vào lưới Gianluigi Buffon và cay đắng rời đấu trường Coppa Italia.

Điểm nhấn Juve 0-0 Inter - Bóng Đá

 Tình huống đáng chú ý nhất của Romelu Lukaku trước Juventus.

2/ Điểm sáng Achraf Hakimi

Trong khi Romelu Lukaku thi đấu tệ hại, 1 cầu thủ khác bên phía Inter Milan cũng vừa trở lại sau khi thụ án “treo giò” là Achraf Hakimi đã để lại nhiều ấn tượng. Trong hiệp 1, mọi tình huống tấn công của Nerazzurri đều xuất hiện ở hành lang cánh phải, nơi hậu vệ người Morocco trấn giữ. Bằng tốc độ và kỹ thuật cá nhân khéo léo, Hakimi đã nhiều lần khiến khung thành Juventus bị chao đảo. Nếu Lautaro Martinez biết chắt chiu cơ hội do cựu sao Real Madrid tạo ra, rất có thể Inter Milan đã có được bàn thắng ngay trong hiệp 1. Có thể nói, Achraf Hakimi chính là điểm sáng lớn nhất trên mặt trận tấn công của Nerazzurri.

3/ Ngả mũ trước Andrea Pirlo

Với lợi thế lớn sau lượt đi, Juventus cảm thấy rất thoải mái khi bước vào trận Derby d’Italia. HLV Andrea Pirlo chủ động để các học trò chơi phòng ngự, chờ cơ hội tổ chức tấn công. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Bianconeri hoàn toàn chịu trận. Andrea Pirlo đã áp dụng phương pháp phòng ngự khoa học, giữ cự ly đội hình tốt, điều các tifosi thường thấy ở… Antonio Conte.

Đến những phút cuối trận, vị thuyền trưởng người Flero vẫn không giấu diếm ý định chờ thời cơ ghi bàn thắng kết liễu đối thủ của mình bằng việc tung thủ lĩnh Giorgio Chiellini vào sân để khiến hàng công Inter Milan chùn chân và sau đó trao cơ hội cho tiền đạo Federico Chiesa nhằm gây sức ép về phía khung thành đội khách. Ý đồ của Andrea Pirlo rất rõ ràng. Dù không thành công, Juventus vẫn cầm chắc tấm vé vào trận chung kết.

Điểm nhấn Juve 0-0 Inter - Bóng Đá

 Andrea Pirlo và Cristiano Ronaldo đã để lại dấu ấn.

4/ Cristiano Ronaldo để lại dấu ấn

Trong một ngày Juventus chủ động chơi phòng ngự, Cristiano Ronaldo không có nhiều lần được gọi tên. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn khiến các Interista trải qua nhiều khoảnh khắc hú vía. Cuối hiệp 1, CR7 có pha đi bóng khuấy đảo hàng phòng ngự Inter Milan rồi tung ra pha dứt điểm. Khi hiệp 2 trôi qua được 25 phút, Cristiano Ronaldo tiếp tục có thêm 2 cú sút nữa. Nếu không có sự tập trung của thủ môn Samir Handanovic, rất có thể “lão tướng” 36 tuổi đã sớm dập tắt hy vọng của Inter Milan.

5/ Canh bạc của Antonio Conte

Sau thất bại ở Coppa Italia và UEFA Champions League, Inter Milan chỉ còn tập trung vào 1 đấu trường duy nhất là Serie A. Vậy nên, nhiều người tin rằng Nerazzurri sẽ có cơ hội lớn để giành Scudetto bởi họ không phải căng sức trên nhiều mặt trận. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chặng đường phía trước của Inter Milan sẽ trải đầy hoa hồng. Cuối tuần này, trong khi AC Milan đối đầu với tân binh Spezia, thầy trò HLV Antonio Conte sẽ phải chạm trán với Lazio, đội bóng đã giành được 19/21 điểm trong 7 trận gần nhất.

Điểm nhấn Juve 0-0 Inter - Bóng Đá

 Tương lai ảm đạm đang chờ đợi Antonio Conte.

Với quyết tâm lội ngược dòng trước Juventus, vị thuyền trưởng 51 tuổi đã sử dụng đội hình mạnh nhất có thể ở Allianz Stadium, do đó, thể lực của Ivan Perisic và các đồng đội sẽ bị ảnh hưởng lớn trước cuộc tiếp đón Biancocelesti. Nếu thất bại trước Lazio, nhiều khả năng Inter Milan sẽ bị AC Milan nới rộng khoảng cách và thiếu động lực trước trận Derby della Madonnina. Vậy nên, nhiệm vụ của Antonio Conte vào lúc này là phải nhanh chóng xốc lại tinh thần cho các học trò.

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Inter Milan tại Coppa Italia:

 
Faro | 08:30 10/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục