5 điểm nhấn Thanh Hoá 2-3 HAGL: Lương Xuân Trường và phần còn lại

22:02 Chủ nhật 28/07/2019

TinTheThao.com.vnHAGL đã có một trận thắng kịch tính trên sân Thanh Hoá nhờ vào màn toả sáng của Lương Xuân Trường.

1. Trận đấu này là của Xuân Trường

Lương Xuân Trường - cái tên sẽ khiến NHM và giới truyền thông nhắc đến trong những ngày tới đây sau khi anh toả sáng trong trận thắng của HAGL trước Thanh Hoá. Với 2 bàn thắng thuộc hàng siêu phẩm từ 2 quả đá phạt hàng rào cùng 1 góc sút chếch phía cánh trái, số 6 của HAGL đã chứng tỏ được đẳng cấp và giá trị của mình. Điều đáng chú ý là ở 2 pha làm bàn, Xuân Trường đã đưa bóng vào 2 góc lưới khác nhau và thủ thành Bá Sơn không còn cơ hội cản phá.

5 điểm nhấn Thanh Hoá 2-3 HAGL: Xuân Trường và phần còn lại - Bóng Đá

 Xuân Trường toả sáng với 2 bàn thắng từ 2 quả sút phạt hàng rào mẫu mực.

Vậy là sau những trận đấu đầu tiên khi trở lại V-League, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã đánh dấu cột mốc quan trọng. Những người yêu mến "chàng híp" nói riêng và HAGL nói chung đã có thể an tâm với sự "trở lại và lợi hại hơn xưa" của anh.

Xứng đáng nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này, cựu tiền vệ của Buriram United cho biết: "Tôi thật sự hạnh phúc sau khi ghi 2 bàn thắng đóng góp vào chiến thắng cho tập thể HAGL. Tôi đã ghi được 2 bàn thắng nhưng quan trọng nhất là cả 2 đội đã cống hiến một trận đấu kịch tính và cuối cùng HAGL cũng có 3 điểm."

2. Minh Vương kết liễu Thanh Hoá

Trong một ngày Xuân Trường toả sáng thì Minh Vương chính là người mang đến niềm vui trọn vẹn cho CĐV HAGL. Anh chính là người ghi bàn thắng quyết định kết liễu Thanh Hoá ở phút thứ 90+2 sau đường căng ngang chuẩn xác của Văn Toàn.

5 điểm nhấn Thanh Hoá 2-3 HAGL: Xuân Trường và phần còn lại - Bóng Đá

 Minh Vương là người ấn định tỷ số 3-2 cho HAGL.

Ngoài ra, suốt thời gian trận đấu trên sân, Minh Vương đã rất nỗ lực và tạo được điểm nhấn từ những cú sút khá nguy hiểm. Có thể kể đến là tình huống ở phút thứ 4, Minh Vương bất ngờ có bóng trong vòng 5m50 và tung cú sút chéo góc, tiếc là bóng đã chạm chân thủ thành Bá Sơn đi ra ngoài. Cuối trận anh được thay ra sân khi HLV Lee Tae-hoon muốn tăng cường hàng thủ.

3. Rimario làm khó "cố nhân"

Rimario đã có một trận đấu hay khi gặp lại đội bóng cũ HAGL. Không chỉ là tác giả của bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở phút thứ 48, tiền đạo số 11 còn là người mang về quả penalty dẫn đến bàn thắng thứ 2 cho Thanh Hoá (Gramoz thực hiện thành công).

5 điểm nhấn Thanh Hoá 2-3 HAGL: Xuân Trường và phần còn lại - Bóng Đá

 Rimario ghi bàn vào lưới đội bóng cũ HAGL. 

Kể từ khi rời HAGL và cập bến Thanh Hoá, Rimario bất ngờ chơi hay và lột xác. Và hôm nay, khi tái ngộ "cố nhân", anh tiếp tục cho thấy được khả năng của mình. Tiếc là những nỗ lực của Rimario không thể giúp đội nhà có điểm trước HAGL.

4. Văn Trường chứng tỏ khả năng

Thủ thành Lê Văn Trường trong ngày được bắt chính sau 17 vòng đấu dự bị cho Wieger Sietsma ở đấu trường V-League đã chứng tỏ được khả năng của mình. Dù để thủng lưới 2 bàn nhưng nhìn tổng thể, số 68 của HAGL đã có một trận đấu đáng khen.

5 điểm nhấn Thanh Hoá 2-3 HAGL: Xuân Trường và phần còn lại - Bóng Đá

 Văn Trường có màn trình diễn đáng khen trong ngày được bắt chính thay Sietsma.

Anh có nhiều pha ra vào chuẩn xác và tạo ra sự an tâm với những tình huống chiếm lĩnh không gian, lựa chọn vị trí đứng trong khung thành. Với màn trình diễn này, rất có thể Văn Trường sẽ được cân nhắc sử dụng trong những trận đấu sắp tới của HAGL.

5. Văn Toàn - người anh hùng thầm lặng

Xuân Trường, Minh Vương đã có tên trên bảng tỷ số nhưng còn Văn Toàn cũng là một gương mặt không thể bỏ qua trong chiến thắng của HAGL. Anh thi đấu như con thoi trong cả trận đấu, di chuyển tốc độ, cần mẫn làm bóng và có nhiều pha chuyền thuận lợi cho Felipe Martins.

5 điểm nhấn Thanh Hoá 2-3 HAGL: Xuân Trường và phần còn lại - Bóng Đá

 Văn Toàn đóng góp thầm lặng trong chiến thắng của HAGL tại Thanh Hoá.

Và dấu ấn đậm nét nhất của số 9 chính là đường kiến tạo mang đến bàn thắng kết liễu trận đấu của Minh Vương ở phút thứ 90+2. Trước đường chuyền quyết định đó, tiền đạo gốc Hải Dương đã đi bóng lắt léo qua 3 chiếc áo vàng một cách trơn tru, thể hiện được đúng những phẩm chất tốt nhất của anh.

Đăng Huy | 21:17 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục