5 điểm nhấn Sociedad 0-4 M.U: Bruno tìm thấy đối tác; Amad Diallo chứng minh giá trị

09:00 Thứ sáu 19/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông chỉ cần 12 phút xuất hiện để chứng minh bản thân.

1. Bruno Fernandes quá xuất sắc

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng của mình trong lối chơi của Quỷ đỏ. Cựu sao Sporting khai thông bế tắc trong hiệp một, sau đó nới rộng cách biệt lên thành 2-0 trong hiệp hai, giúp Man Utd làm chủ hoàn toàn cuộc chơi.

Tính tới thời điểm hiện tại, Bruno đã đóng góp vào 33 bàn thắng của đội chủ sân Old Trafford, trong đó có 21 pha lập công và 12 đường kiến tạo, một hiệu suất mà thường người ta chỉ thấy ở các tiền đạo.

2. Amad Diallo chỉ cần 12 phút để chứng minh giá trị

 - Bóng Đá

 Amad Diallo ra mắt Man Utd.

Điều mà cổ động viên Man Utd chờ đợi cũng đã đến khi Amad Diallo có màn ra mắt đội một. Anh vào sân thay thế Mason Greenwood ở phút 83 của trận đấu. Tính cả thời gian thi đấu bù giờ, tài năng sinh năm 2002 có 12 phút thể hiện trên sân. Dù rất ít ỏi nhưng Amad vẫn kịp đặt dấu ấn của mình với 3 pha rê bóng và đều thành công, nhiều hơn bất kỳ tiền đạo nào góp mặt trên sân.

3. Mắt xích Marcus Rashford – Bruno Fernandes

Phút 27 của trận đấu, Bruno băng xuống nhận đường rót bóng của Rashford. Hàng phòng ngự Sociedad đã kết hợp không ăn ý, tạo điều kiện cho số 18 của M.U mở tỷ số. Đây cũng là lần thứ 12 Rashford và Bruno phối hợp trực tiếp thành bàn.

Số 10 của Quỷ đỏ đã có 7 lần dọn cỗ cho cựu sao Sporting CP lập công. Ở chiều ngược lại, con số này của Bruno là 5. Sự kết hợp ăn ý giữa bộ đôi này chắc chắn sẽ đóng vai trò rất quan trọng đối với Man Utd trong tương lai.

 - Bóng Đá

Rashford và Bruno chơi ăn ý. 

4. Không có điều kỳ diệu nào từ Sociedad

David Silva và Adnan Januzaj được kỳ vọng sẽ giúp đại diện của La Liga tạo nên khác biệt. Silva từng có kinh nghiệm đối đầu với Man Utd khi còn khoác áo Man City, tuy nhiên ở trận đấu rạng sáng nay, anh hoàn toàn mờ nhạt.

Januzaj chơi khá năng nổ ở những phút đầu trận, nhưng rốt cuộc tiền vệ này đã không thể khiến Man Utd hối hận vì đã để anh ra đi. Ngôi sao người Bỉ buộc phải rời sân ở phút 80, nhường chỗ cho Portu.

5. Tầm quan trọng của Europa League

Với việc Man City đang cho thấy sự khác biệt tại Premier League, Europa League được xem là “cứu cánh” của Man Utd để tránh khỏi một mùa giải trắng tay, bên cạnh đấu trường FA Cup. Với bài học ở mùa trước, HLV Solskjaer có lý do để cẩn trọng trên con đường chinh phục chức vô địch.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 08:30 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục