5 điểm nhấn sau vòng 12 Premier League: Thành Manchester chia 2 nửa buồn-vui

18:19 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnVòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Sau đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau loạt trận cuối tuần qua.

5. Man City thống trị cuộc chơi

Các nhà ĐKVĐ có cuộc tiếp đón Everton trên SVĐ Etihad. Đúng như mong đợi, thầy trò HLV Pep Guardiola đã không làm khán giả nhà thất vọng. Man City gần như kiểm soát mọi thứ trên sân. Họ tung ra 17 cú dứt điểm, 7 trong số đó đi trúng đích và có được 3 bàn thắng. Hạ gục Everton giúp The Citizens tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm kém hơn với đội dẫn đầu Chelsea.

 - Bóng Đá

 Man City thắng áp đảo.

4. Ronaldo gây thất vọng

Siêu sao người Bồ Đào Nha đánh dấu sự trở lại Premier League bằng 3 bàn trong 2 trận đầu tiên, nhưng sau đó anh tịt ngòi trong 4 trận tiếp theo. CR7 giải tỏa bằng 1 bàn và 1 kiến tạo trong trận gặp Tottenham. Nhưng ở 2 vòng kế tiếp, khi Quỷ đỏ cần nhất, Ronaldo lại im tiếng.

Dù chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng có đường kiến tạo cho Donny van de Beek rút ngắn tỷ số trước Watford, nhưng không thể phủ nhận Ronaldo có trận đấu vô duyên. Những pha dứt điểm thiếu chính xác, không tạo được áp lực lên hàng thủ đối phương…

3. Chelsea lấy lại niềm vui chiến thắng

Trước khi Premier League tạm nghỉ, nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế, Chelsea bất ngờ bị Burnley cầm hòa. Cuối tuần qua, dù làm khách trên sân của Leicester City, The Blues vẫn tạo ra thế trận áp đảo và hạ gục Bầy cáo với tổng tỷ số 3-0. Chiến thắng đã trút bỏ áp lực cho HLV Thomas Tuchel. Sắp tới, ông sẽ có sự phục vụ trở lại của Romelu Lukaku.

2. Thực lực của Arsenal đã được giải đáp

 - Bóng Đá

Mikel Arteta còn nhiều việc phải làm. 

Trước chuyến làm khách đến Anfield, Pháo thủ thành London sở hữu chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên sức mạnh thực sự của Arsenal vẫn còn là một dấu hỏi. Và câu hỏi đó đã được Liverpool giải đáp. The Kop khai thông bế tắc trong hiệp một. Sang hiệp hai, sức ép liên tục mà Lữ đoàn đỏ tạo ra khiến Arsenal lúng túng, dẫn đến việc mắc sai lầm. Thất bại chung cuộc 0-4 đã làm lộ rõ khoảng cách về chất lượng của Arsenal với các ứng viên vô địch như Liverpool, Man City và Chelsea.

1. Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải

Sự kiên nhẫn của BLĐ Man Utd dành cho chiến lược gia người Na Uy đã cạn kiệt sau thảm bại 1-4 trước Watford. Quỷ đỏ đã đưa ra thông báo chính thức sa thải Solskjaer vào ngày hôm sau, đồng thời bổ nhiệm Michael Carrick làm HLV tạm quyền.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 17:21 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục