5 điểm nhấn sau trận Man United - Everton: Rooney, Ibra và... Pogba

08:46 Thứ năm 04/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu tôn vinh Wayne Rooney giữa Man United với Everton đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Dưới đây là 5 điểm nhấn rút ra sau cuộc so tài này.

Rooney có trận đấu tri ân ý nghĩa. Ảnh: Internet.

1. Rooney vẫn có thể thi đấu ở đẳng cấp cao

Nhiều người lo sợ những Ibra, Rashford, Mkhitaryan sẽ khiến Rooney mất chỗ đứng trong đội hình Man United. Nhưng qua các trận đấu đã qua, thủ quân Quỷ đỏ chứng tỏ anh vẫn có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Khả năng ghi bàn hay kiến thiết của R10 vẫn thực sự rất tuyệt vời.

2. Khả năng truyền cảm hứng của Ibra

Chỉ vừa đến Man United, Ibra đã có sức ảnh hưởng lớn, không chỉ đến chuyên môn, mà còn ở phòng thay đồ. Đêm nay, siêu sao người Thụy Điển là trung tâm của nhiều đường lên bóng bên phía Man United, anh phối hợp một chạm đầy ăn ý như đã sát cánh cùng các đồng đội từ lâu.

3. Mourinho có thể yên tâm với Luke Shaw - Valencia

Nhìn những bước chạy không mỏi, những lần lên công về thủ nhịp nhàng của Shaw và Valencia, HLV Jose Mourinho có thể an tâm phần nào với khả năng tấn công biên của Quỷ đỏ. Nếu như Valencia để lại ấn tượng với những cú tạt cánh, thì Shaw rất nguy hiểm trong các pha đột phá táo bạo.

4. Sự lạc nhịp khó hiểu của Martial

Có cảm giác Anthony Martial đang đánh mất chính mình, đặc biệt là sự tự tin kể từ sau mùa 2015/16. Trong màu áo ĐTQG Pháp ở EURO vừa qua hay Man United ở các trận giao hữu, Martial thi đấu khá mờ nhạt và không còn bùng nổ như thường lệ.

5. Man United cần người đột biến như Pogba

Khả năng dứt điểm từ tuyến 2 là điểm yếu của Man United nhiều năm qua. Thật khó để đòi hỏi những Ander Herrera, Michael Carrick hay Morgan Schneiderlin có thể làm được điều này. Và có lẽ đây là lí do mà Mourinho quyết mua cho bằng được Paul Pogba về Old Trafford.

Minh Tuấn | 08:26 04/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục