5 điểm nhấn sau trận Atalanta 0-1 Real Madrid: Khoảnh khắc siêu sao và tấm thẻ đỏ oan nghiệt

09:00 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân HLV Zinedine Zidane đã giành chiến thắng kịch tính trên sân khách.

1. Tấm thẻ đỏ đầy tranh cãi

Phút 17, Atalanta đã phải thi đấu trong tình trạng thiếu người sau tấm thẻ đỏ của Remo Freuler. Dù rõ ràng ngôi sao người Thụy Sĩ đã phạm lỗi với Ferland Mendy trong bối cảnh hậu vệ Real Madrid có thể tạo ra một tình huống ăn bàn. Tuy nhiên, tác động đến từ Freuler theo nhiều chuyên gia chưa đến mức anh phải bị truất quyền thi đấu.

5 điểm nhấn sau trận Atalanta 0-1 Real Madrid: - Bóng Đá

 Tấm thẻ đỏ của Remo Freuler khiến Atalanta rơi vào bế tắc

Màn "đi tắm sớm" này đã ảnh hưởng rất nhiều đến những toan tính của HLV Gian Piero Gasperini, thậm chí ông phải rút cả 2 tiền đạo Luis Muriel và Duvan Zapata ra ngoài từ sớm nhằm đảm bảo nhân sự cho hàng phòng ngự.

2. Người hùng Ferland Mendy

Hậu vệ người Pháp đã trải qua một trong những trận đấu đáng nhớ nhất sự nghiệp tại đấu trường Champions League. Trong bối cảnh lực lượng Real sứt mẻ nghiêm trọng, Mendy chính là nhân tố chủ chốt giúp nhà ĐKVĐ La Liga nuôi hy vọng giành chiến thắng.

Chính tình huống chạy chỗ thông minh đến từ cựu cầu thủ Lyon ở khoảng thời gian đầu trận đã khiến Freuler phải phạm lỗi, qua đó giúp đội nhà hưởng lợi thế về mặt quân số,

5 điểm nhấn sau trận Atalanta 0-1 Real Madrid: - Bóng Đá

 Mendy chính là người hùng của Real.

Đáng nói hơn, khi tất cả các ngôi sao trên hàng công im tiếng và thậm chí nhiều người đã nghĩ đến một trận hòa, Mendy đã lên tiếng bằng pha cứa lòng đẳng cấp, kết liễu mọi hy vọng của Atalanta. Pha dứt điểm mà Mendy thực hiện dù không dùng quá nhiều lực, nhưng lại vô cùng hiểm hóc mang lại bất ngờ cực lớn cho đối thủ.

3. Real trở lại với dáng dấp của một Gã khổng lồ

Dù phải đối mặt với vô vàn chỉ trích bởi những màn tệ hại trong giai đoạn đầu năm 2021. Tuy nhiên Real dưới triều đại Zinedine Zidane vẫn lầm lũi từng bước tiến lên phía trước và lấy lại niềm tin từ người hâm mộ, bất chấp việc hàng loạt ngôi sao chủ chốt phải ngồi ngoài vì chấn thương. 

5 điểm nhấn sau trận Atalanta 0-1 Real Madrid: - Bóng Đá

 Nụ cười đã trở lại với Zidane.

Sau khi đả bại Atalanta, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã thiết lập thành tích 5 trận toàn thắng trên mọi mặt trận. Giờ đây, Zidane cùng các học trò đang trên đường viết tiếp giấc mơ giành Champions League và La Liga mùa này.

4. Zidane "nhớ" Benzema

Chiến thắng kịch tính trước Atalanta ắt hẳn sẽ mang lại cảm xúc đặc biệt cho tập thể Kền kền trắng. Tuy nhiên họ cũng không nên quá chìm sâu vào niềm vui chiến thắng, bởi lẽ trận đấu vừa rồi cũng chỉ ra rằng Real đang để lộ ra rất nhiều nhược điểm, đặc biệt ở hàng tiền đạo.

Benzema wants to take and score freekicks - Bóng Đá

 Zidane sẽ rất nhớ Benzema.

Thống kê chỉ ra, Los Blancos tung ra đến 19 cú dứt điểm suốt trận đấu, tuy nhiên những Mariano Diaz hay Vinicius Junior đều không thể một lần làm tung mành lưới Pierluigi Gollini. Và phải chờ đến khoảnh khắc lóe sáng của một hậu vệ, họ mới có thể ca khúc khải hoàn trên đất khách. Hơn bao giờ hết, có lẽ Zidane đang rất mong chờ ngày chân sút chủ lực Karim Benzema trở lại. 

5. Sự quả cảm của Atalanta

Phải chơi thiếu người trước một đội bóng hàng đầu trong phần lớn thời gian trận đấu quả thật là một thử thách lớn đối với bất kỳ CLB nào. Tuy nhiên, bằng những sự điều chỉnh từ huấn luyện viên và mối liên kết giữa các ngôi sao trên sân, Atalanta đã khiến Real bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Mặc dù vậy, họ vẫn phải chịu khuất phục bởi pha lập công mang đậm dấu ấn cá nhân của Ferland Mendy.

Zinedine Zidane: Chúng tôi đang làm rất tốt 

 
Trường Sơn | 08:30 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục