5 điểm nhấn Salzburg 1-0 Liverpool: Kỳ lạ bom tấn; Tân binh hứa hẹn

12:02 Thứ năm 28/07/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đã không thể vượt qua đại diện đến từ Áo, Red Bull Salzburg, trong một đêm mà tân binh Darwin Nunez tịt ngòi. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau trận đấu.

 

1. Kỳ lạ bom tấn

Cầu thủ trị giá 80 triệu bảng đã được giới truyền thông để ý rất kỹ để từ khi cập bến Liverpool. Cách đây ít ngày, Darwin Nunez đã ghi tới 4 bàn vào lưới RB Leipzig. Tuy nhiên, trước Red Bull Salzburg, chân sút người Uruguay lại thất bại trong việc xé lưới đối phương.

5 điểm nhấn Salzburg 1-0 Liverpool: Kỳ lạ bom tấn; Tân binh hứa hẹn - Bóng Đá

 Nunez không thể ghi bàn trước Salzburg.

Ở hiệp một, Nunez đã có một pha dứt điểm trúng xà ngang cùng một vài cơ hội bị cản phá. Sau giờ nghỉ giải lao, anh đã bị thay thế bởi Roberto Firmino.

2. Haaland 2.0 thể hiện

Benjamin Sesko là cái tên mới nhất mà Man Utd theo đuổi, trong bối cảnh Cristiano Ronaldo muốn rời CLB. Sesko, người được mệnh danh là 'Erling Haaland mới', cũng đang được Dortmund và Bayern Munich để mắt khá kỹ.

Đêm qua, cầu thủ này đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 30, sau đường kiến tạo của Noah Okafor. Rõ ràng, đây là lời chào mời không thể tuyệt vời hơn đến các ông lớn trong phần còn lại của mùa Hè. 

3. Cơ hội cho tài năng

Khi mà trận tranh Community Shield (gặp Man City) đang đến gần, người ta đã thấy sự nỗ lực của nhiều cầu thủ Liverpool, nhất là ở những người trẻ. 

Stefan Bajcetic, 17 tuổi, đã có một khởi đầu thuận lợi, cũng như chàng trai trẻ Isaac Mabaya. Mabaya hoạt động như một hậu vệ phải và đã cho thấy điểm mạnh phòng ngự khi vô hiệu hóa được các ngòi nổ của Salzburg. Ngoài ra, anh cũng cho thấy khả năng chuyền bóng tương đối tốt và có thể được Jurgen Klopp cân nhắc bố trí đá ở giữa sân.

4. Tân binh hứa hẹn

Fabio Carvalho đã tạo được rất nhiều sự kỳ vọng kể từ khi chuyển đến Liverpool từ Fulham. Người ta tin rằng anh sẽ đi theo con đường tương tự như Harvey Elliot ở đội một Liverpool. 

5 điểm nhấn Salzburg 1-0 Liverpool: Kỳ lạ bom tấn; Tân binh hứa hẹn - Bóng Đá

 Carvalho được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều ở đội hình Liverpool. 

Những ấn tượng ban đầu mà Carvalho tạo ra là khá tốt. Anh chơi chắc chắn ở hành lang cánh trái và ghi điểm với khả năng rê dắt tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, khi mà Salzburg bắt đầu gia tăng sức ép, ảnh hưởng của Carvalho bắt đầu nhạt đi và anh được thay bởi Luis Diaz ở phút 60. 

5. Klopp giữ chân trụ cột

Trong trận đấu với Salzburg, có rất nhiều trụ cột, bao gồm Mohamed Salah, Virgil van Dijk, Luis Diaz, Alisson Becker và Trent Alexander-Arnold đã "ngồi chơi xơi nước". 

Với một đội hình toàn những người trẻ, không lạ khi Liverpool gặp khó trước đại diện của Áo. Tuy nhiên, người ta tin rằng Klopp đang dưỡng sức quân để họ sẵn sàng chiến đấu với đoàn quân của Pep Guardiola vào thứ 7. 

(theo Mirror)

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 11:04 28/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục