5 điểm nhấn QPR 4-2 M.U: Giá trị của Lingard; Dấu chấm hết cho 3 cái tên

23:37 Thứ bảy 24/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã không thể có thắng lợi ăn mừng HLV Ole Gunnar Solskjaer được gia hạn khi thất bại 2-4 trước Queens Park Rangers.

1. Jesse Lingard khẳng định giá trị

Sau trận thắng Derby County cách đây ít ngày, HLV Solskjaer cho biết Lingard sẽ nắm giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của ông. Và tiền vệ người Anh đã khẳng định những lời nói của Ole là hoàn toàn có cơ sở.

 - Bóng Đá

 Jesse Lingard mở tỷ số cho M.U.

Lingard chỉ mất 3 phút để mở tỷ số cho Man Utd, sau một pha di chuyển thông minh và dứt điểm tinh tế, đưa bóng qua 2 chân thủ môn Seny Dieng của QPR. Rõ ràng nếu giữ vững phong độ như đã thể hiện trong màu áo West Ham mùa trước, Lingard thậm chí đủ sức cạnh tranh cho 1 vị trí trong đội hình xuất phát.

2. Nỗi lo hàng phòng ngự

Có thể nói vấn đề lớn nhất của Man Utd mùa trước là sự mất tập trung nơi hàng thủ. Và nỗi lo này có thể sẽ còn tiếp diễn khi chứng kiến sự bạc nhược trước QPR. Các học trò của HLV Mark Warburton dễ dàng khai thác những khoảng trống nơi bộ tứ vệ của Quỷ đỏ, và 4 lần sút tung lưới đối phương. HLV Solskjaer cần giải quyết triệt để điểm yếu này nếu muốn nuôi tham vọng chinh phục ở mùa giải tới.

3. Điểm sáng Facundo Pellistri

Pellistri sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Derby County đã được bố trí đá chính ngay từ đầu trước QPR. Chính tiền đạo người Uruguay có pha chạm bóng tinh tế để Lingard thoát xuống và mở tỷ số cho Man Utd.

Xuyên suốt 45 phút thi đấu trên sân, Pellistri chính là điểm sáng hiếm hoi trên hàng công của Quỷ đỏ với khả năng di chuyển thông minh và kỹ thuật khéo léo, trái ngược hoàn toàn với Daniel James bên hành lang đối diện. Rõ ràng, Pellistri xứng đáng được trao một suất ở đội một M.U mùa giải tới.

4. Anthony Elanga sẵn sàng tiếp bước các đàn anh

Elanga là một trong những sản phẩm tiềm năng của học viện trẻ Man Utd. Lối chơi của tài năng người Thụy Điển khá tương đồng với Marcus Rashford khi sở hữu tốc độ và kỹ thuật, có khả năng tạo đột biến.

 - Bóng Đá

Elanga ghi bàn thắng đẹp mắt. 

Vào sân trong hiệp hai, Elanga đã rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 sau một pha nhận bóng, xoay sở và dứt điểm tự tin trước hàng thủ QPR, khiến thủ thành Walsh chỉ biết chôn chân đứng nhìn. Tài năng sinh năm 2002 dường như đã sẵn sàng tiếp bước các đàn anh như Rashford, Greenwood, McTominay… chinh chiến cùng đội một.

5. Dấu chấm hết cho Pereira, Tuanzebe, Williams

Trở lại Man Utd sau mùa giải khoác áo Lazio theo dạng cho mượn, ít ai nghĩ đến việc Andreas Pereira sẽ thi đấu cho Man Utd thêm một lần nào nữa. Nhưng việc bố trí tiền vệ người Brazil đá chính cho thấy HLV Solskjaer vẫn sẵn sàng tạo cơ hội. Tuy nhiên, Pereira chỉ đáp lại bằng nỗi thất vọng.

Tương tự là trường hợp của Brandon Williams và Axel Tuanzebe. Họ không tận dụng quãng thời gian mà các trụ cột chưa trở lại để ghi điểm trong mắt ông thầy người Na Uy. Có lẽ, tương lai của những cái tên này trong đội một Man Utd đã khép lại.

HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard

 
Endo | 23:07 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục