5 điểm nhấn Omonia 2-3 Man Utd: Quyết định khó hiểu; Thất vọng nhân đôi

07:05 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnDù giành thắng lợi, nhưng màn trình diễn của tập thể Quỷ đỏ vẫn để lại trong NHM khá nhiều sự hoài nghi.

 

Giá trị của Rashford

Sau một mùa giải đáng quên, tiền đạo người Anh đang dần tìm lại phong độ. Anh đã xuyên thủng mành lưới Liverpool và tiếp tục tỏa sáng với cú đúp trước Arsenal ở đấu trường Premier League.

5 điểm nhấn Omonia 2-3 Man Utd: - Bóng Đá

 Rashford mang đến sự khác biệt.

Việc tìm lại cảm giác ghi bàn giúp Rashford ngày càng thi đấu tự tin hơn. Trong cuộc đụng độ vừa qua, tiền đạo 24 tuổi dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng anh đã để lại dấu ấn rõ nét khi góp 2 pha lập công và 1 kiến tạo, giúp Man Utd lội ngược dòng thành công trước đại diện đến từ đảo Síp.

Quyết định khó hiểu

Dù sở hữu một đội hình chất lượng và chỉ phải tiếp đón một đối thủ bị đánh giá thấp như Omonia, nhưng ngoại trừ Marcus Rashford và Raphael Varane (vắng mặt vì chấn thương), Ten Hag đã tung ra đội hình gồm tất cả các cầu thủ thường xuyên đá chính. Điều này dẫn đến mối lo ngại về tình hình thể trạng của dàn sao Quỷ đỏ, bởi chỉ 3 ngày sau, họ sẽ chạm trán Everton tại Premier League.

5 điểm nhấn Omonia 2-3 Man Utd: - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn sử dụng đội hình gần như mạnh nhất trong cuộc chạm trán Omonia.

Rõ ràng, chuyến bay kéo dài bốn giờ đến Nicosia sẽ khiến các cầu thủ mệt mỏi, trong khi trận đấu này cũng đủ để bào mòn thể lực các cầu thủ nếu không thể tìm ra bàn thắng dẫn trước.

Ở thời điểm hiện tại, Ten Hag  không muốn xoay tua đội hình. Ông dường như đang muốn cố định bộ khung để tạo nên sự gắn kết cần thiết.

Siêu dự bị

Với việc các ngôi sao được Ten Hag trao cơ hội đá chính chơi bế tắc, những sự thay đổi mang tên Rashford và Antony Martial được chiến lược gia người Hà Lan tung vào sân trong hiệp hai đã giúp Man Utd lật ngược thế cờ.

Rashford lập công tám phút sau giờ nghỉ, trước khi kiến tạo cho đồng đội Martial ghi bàn thắng đẹp mắt chỉ 2 phút kể từ lúc được tung vào sân. Tiếp đó, Rashford lại một lần nữa điền tên lên bảng điểm nhờ đường chuyền dọn cỗ của Cristiano Ronaldo.

Thất vọng nhân đôi

Tyrell Malacia bị thay ra ở hiệp 1 trong trận thua ở derby Manchester hồi cuối tuần để nhường chỗ cho Luke Shaw. Sự thay thế tương tự cũng được thực hiện bởi Ten Hag trong cuộc chạm trán vừa qua.

5 điểm nhấn Omonia 2-3 Man Utd: - Bóng Đá

 Malacia tiếp tục gây thất vọng.

Malacia đã có một khởi đầu đáng khích lệ tại Old Trafford khi được người hâm mộ đánh giá cao về sự bền bỉ, năng lượng, kỷ luật và sự sẵn sàng trong khâu tấn công. Tuy nhiên, tân binh người Hà Lan đang gặp vấn đề lớn trong thời gian gần đây. Ở trận đấu vừa rồi, chính pha rê bóng rườm rà của anh là nguyên nhân giúp đội chủ nhà có được bàn thắng mở tỷ số.

Ronaldo tiếp tục chờ đợi

Với việc đã bị  loại khỏi đội hình xuất phát trong 5 trận gần nhất tại Premier League, tiền đạo người Bồ Đào Nha cần phải chứng minh bản thân ở Europa League nhằm chiếm lấy niềm tin từ Ten Hag. 

Sau pha sút penalty thành công vào lưới FC Sheriff, Ronaldo chỉ cần 1 bàn thắng nữa để chạm cột mốc 700 pha lập công trong sự nghiệp (chỉ tính ở cấp độ CLB). Và dù được đồng đội hỗ trợ hết mình, nhưng anh vẫn tỏ ra vô duyên trong những tình huống dứt điểm.

Ronaldo sẽ phải chờ 1 trận đấu khác để hoàn thành kỷ lục cho riêng mình.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:35 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục