5 điểm nhấn M.U 4-1 Chelsea: Hoàn thành mục tiêu; Bộ đôi hoàn hảo

06:29 Thứ sáu 26/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMan United đã giành chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Chelsea để giành vé dự Champions League mùa tới. Dưới đây là 5 điểm nhấn sau cuộc so tài tại Old Trafford.

 

1. Hoàn thành mục tiêu

Man United bước vào trận đấu này với mục tiêu 1 điểm, để giành vị trí trong top 4 và suất dự Champions League. Họ đã làm tốt hơn cả sự mong đợi. Quỷ đỏ sẽ cán đích ở vị trí thứ 3 Premier League nếu giành một chiến thắng trong ngày hạ màn trước Fulham.

 Erik ten Hag có lý do để tin rằng việc một câu lạc bộ tầm cỡ như Man United tham gia giải đấu này là điều cần thiết, điều hiển nhiên. Ông đã làm quá tốt trong mùa đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ. Bên cạnh danh hiệu League Cup, sau những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Ten Hag có thể hướng đến chiếc cúp thứ 2, trước thềm trận chung kết FA Cup với Man City.

5 điểm nhấn M.U 4-1 Chelsea: Hoàn thành mục tiêu; Bộ đôi hoàn hảo - Bóng Đá

 Chiến thắng của Man United không trọn vẹn với chấn thương của Antony.

2. Mất mát lớn cho Man United

Ngày vui của Man United không trọn vẹn khi Antony dính chấn thương trong hiệp một. Đó là chấn thương mắt cá chân, khiến Antony phải rời sân bằng cáng và rất khó để ngôi sao người Brazil kịp trở lại để góp mặt ở trận chung kết FA Cup sau 10 ngày nữa. Khi được hỏi về tình hình của Antony, Ten Hag làm rõ đó là chấn thương nghiêm trọng.

Vị cựu HLV Ajax đã tung Marcus Rashford vào sân từ băng ghế dự bị và chuyển Jadon Sancho sang cánh phải. Man United đã chơi ăn ý, hiệu quả sau đó. Rashford - Martial - Sancho có thể là bộ 3 tiền đạo của Quỷ đỏ tại Wembley.

3. Bộ đôi hoàn hảo

Cặp đôi Christian Eriksen - Casemiro đã thi đấu xuất sắc ở mùa giải này và là linh hồn trong lối chơi của Man United. Họ kết hợp ăn ý với nhau nơi tuyến giữa. Họ có một khoảng thời gian sa sút phong độ, nhưng đã trở lại xuất sắc vào hôm nay, giúp Quỷ đỏ thống trị khu vực giữa sân.

Eriksen đóng vai trò kiến tạo để Casemiro đánh đầu mở tỷ số. Đó là một sự kết hợp mà chúng ta đã thấy nhiều lần trong mùa giải này. Không lâu sau, Casemiro đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng của Martial.

5 điểm nhấn M.U 4-1 Chelsea: Hoàn thành mục tiêu; Bộ đôi hoàn hảo - Bóng Đá

 Casemiro là thương vụ thành công của Quỷ đỏ.

 4. Điểm sáng hiếm hoi của Chelsea

Chelsea đang trải qua mùa bóng thảm hại, và sự bứt phá của Lewis Hall là điểm sáng hiếm hoi. Bị cấm tham gia cùng đội U20 Anh tham dự World Cup đang diễn ra ở Argentina, cầu thủ tốt nghiệp học viện The Blues đã phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình trước chấn thương của hậu vệ trái Ben Chilwell và Marc Cucurella.

Nhận được cái gật đầu từ Lampard trong trận thứ 3 liên tiếp, Hall gây khó khăn liên tục cho hàng thủ Quỷ đỏ với những quả tạt và một cú sút uy lực nhưng bị De Gea cản phá. Mới chỉ 18 tuổi, Hall đã cho thấy tiềm năng to lớn của mình và được Gary Neville mô tả là 'thực sự ấn tượng'.

5. Marcus Rashford cán mốc 30 bàn thắng

Rashford sa sút vào giai đoạn cuối mùa và mắc kẹt với 29 bàn thắng trong mùa giải. Tuy nhiên, cuối cùng, anh cũng chạm đến mốc 30 bàn thắng, với pha lập công ở phút 80 từ cự ly gần. Đây là mùa bóng ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của ngôi sao người Anh, vượt xa con số 22 bàn mà chân sút 25 tuổi này từng đạt được.

Rashford là cầu thủ đầu tiên của Man United ghi được 30 bàn thắng trong một mùa giải kể từ Robin van Persie, và anh ấy là biểu tượng cho sự thay đổi của Man United dưới thời Erik ten Hag.

Minh Tuấn | 05:31 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục