5 điểm nhấn M.U 3-2 Arsenal: Khác biệt quá lớn; Hai bộ mặt của Fred

07:15 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đánh bại Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý xoay quanh trận đấu.

1. Chân gỗ Aubameyang

5 điểm nhấn M.U 0-3 Arsenal: Khác biệt quá lớn; Thành bại tại Fred - Bóng Đá

 Tình huống bỏ lỡ của Aubameyang.

Thêm một trận đấu kém cỏi của Pierre-Emerick Aubameyang. Suốt cả trận, tiền đạo người Gabon tung ra 5 cú sút nhưng không thể đánh bại David de Gea. Đáng chú ý, có ít nhất 2 tình huống ngon ăn ở mỗi hiệp đồng đội đặt Aubameyang vào tư thế thuận lợi. Tuy nhiên, không có bàn thắng đến từ đôi chân của Aubameyang. 

Nếu Aubameyang chính xác hơn, Arsenal đã có ít nhất 1 điểm rời khỏi Old Trafford. Không ngạc nhiên khi HLV Mikel Arteta bắt đầu tìm kiếm một tiền đạo khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

2. Hai bộ mặt của Fred

5 điểm nhấn M.U 0-3 Arsenal: Khác biệt quá lớn; Thành bại tại Fred - Bóng Đá

 Fred gây ấn tượng sau khi mắc sai lầm.

Fred trong lúc theo kèm đối thủ đã giẫm vào gót chân De Gea. Emile Smith Rowe tận dụng thời cơ sút tung lưới Man Utd khi De Gea chấn thương nằm sân. Do thủ thành Tây Ban Nha không va chạm với bất kỳ cầu thủ Arsenal nào, trọng tài vẫn tính bàn thắng cho đội khách.

Fred thực tế không đáng bị chỉ trích trong bàn mở tỷ số của Arsenal. Ngoại trừ tình huống này, tiền vệ người Brazil tiếp tục có một màn trình diễn xuất sắc. Thật vậy, 2/3 bàn thắng của Man Utd in dấu giày của Fred.

Hiệp một, Fred xâm nhập vòng cấm, kiến tạo cho Bruno Fernandes gỡ hòa. Trong hiệp 2, cũng với một pha tương tự, Fred mang về quả penalty cho Man Utd. Fred còn thực hiện hàng loạt pha đánh chặn, giải nguy và được Whoscored chấm điểm số cao thứ 3 trận đấu, sau Ronaldo và Fernandes.

3. Đổi vai chóng mặt

5 điểm nhấn M.U 3-2 Arsenal: Khác biệt quá lớn; Hai bộ mặt của Fred - Bóng Đá

 Odegaard ghi bàn nhưng hóa tội đồ.

Trong hiệp một, Fred mắc sai lầm tạo điều kiện cho Arsenal ghi bàn. Dù vậy, tiền vệ này nhanh chóng sửa sai bằng màn trình diễn chói sáng, giúp tuyến giữa Man Utd trở nên chắc chắn. Có thể khẳng định, Fred từ tội đồ hóa người hùng.

Ngược lại, Martin Odegaard sau tình huống ghi bàn gỡ hòa lại có pha vào bóng thiếu an toàn trong vòng cấm, khiến Arsenal bị thổi phạt đền. Như một sự sắp đặt của số phận khi Odegaard va chạm với Fred trong tình huống này.

4. Mr. 800

Bài sau trận - Bóng Đá

 Ronaldo có bàn thắng thứ 801 trong sự nghiệp.

Trong một trận đấu kịch tính và hấp dẫn, không thể không nhắc tên Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha chính thức cán mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp. Để tô điểm thêm cho kỷ lục này, Ronaldo còn ghi bàn thứ 801 để mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ. Ở tuổi 36, những ai nghi ngờ Ronaldo phải suy nghĩ lại. CR7 vẫn vậy, hiệu quả và luôn biết chắt chiu thời cơ một cách tốt nhất.

4. Khác biệt quá lớn

5 điểm nhấn M.U 0-3 Arsenal: Khác biệt quá lớn; Thành bại tại Fred - Bóng Đá

 Carrick mang tới sự khác biệt.

Michael Carrick tạo nên một sự thay đổi lớn kể từ khi tiếp quản đội bóng thay Ole Gunnar Solskjaer. Dưới thời Carrick, các cầu thủ Man Utd luôn thể hiện tinh thần thi đấu cao độ. Trước 3 đối thủ khó nhằn là Villarreal, Chelsea và Arsenal, Man Utd có được kết quả cực tốt với 2 thắng và 1 hòa.

Với Carrick, Man Utd ra sân với 3 sơ đồ khác nhau trong 3 trận đấu. Tuy nhiên, hiệu ứng mang lại là cực kỳ ấn tượng. Carrick đã làm tốt nhiệm vụ đóng thế trước khi nhường lại băng ghế chỉ đạo cho Ralf Rangnick ở trận đấu tới.

Sau trận đấu, Carrick gây bất ngờ khi xác nhận chia tay Man Utd, để lại một sự tiếc nuối lớn dành cho NHM Quỷ đỏ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:45 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục