5 điểm nhấn M.U 3-1 Burnley: Tuyệt vời "số 9" mới; Solskjaer không phải dạng vừa!

09:00 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnManchester United có chiến thắng nhọc nhằn nhưng hoàn toàn thuyết phục trước Burnley. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu.

1. Coi như rõ số phận De Gea

5 điểm nhấn M.U - Burnley - Bóng Đá

 Henderson giờ là số 1.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục loại David de Gea khỏi đội hình chính. Thay vào đó, Dean Henderson một lần nữa được tin tưởng. Ở 2 trận thắng Granada tại Europa League vừa qua, De Gea ra sân ngay từ đầu nhưng trước Burnley, anh phải ngồi dự bị.

Với động thái từ Solskjaer, coi như tương lai của De Gea tại Old Trafford đã trở nên mờ mịt. Điều đó cho thấy, Handerson hiện giờ chẳng khác nào là thủ thành số 1 của Man United. Có khả năng De Gea sẽ khăn gói rời Old Trafford ngay sau mùa giải năm nay.

2. Man United đã biết phải làm gì với Cavani

5 điểm nhấn M.U - Burnley - Bóng Đá

 Cavani quá hiệu quả.

Edinson Cavani tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng. Sau khi hàng công Man United tỏ ra bế tắc trong hiệp 1, Cavani liền được đưa vào sân. Ngay lập tức, khả năng chạy chỗ thông minh của Cavani đã giúp Man United sớm tìm ra những khoảng trống nơi hàng thủ Burnley. Bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Cavani như một lời khẳng định rằng, anh vẫn còn khá hữu dụng. Man United cần sớm thuyết phục Cavani gia hạn hợp đồng mới.

3. Sự trưởng thành của Greenwood

5 điểm nhấn M.U - Burnley - Bóng Đá

 Greenwood ngày càng trưởng thành.

Trước trận đấu, HLV Solskjaer đã dành nhiều lời khen ngợi cho Mason Greenwood. Ông tin tưởng, Greenwood sẽ sớm trở thành "số 9 chủ lực mới" của Man United. Và thực tế, tiền đạo trẻ người Anh đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Trước Burnley, không ai khác khi chính Greenwood lập cú đúp cho Quỷ đỏ thành Manchester. Ở lượt đấu trước, Greenwood đã ghi 1 bàn, đóng góp 1 pha kiến tạo khi vào sân từ ghế dự bị, giúp Man United ngược dòng đả bại Tottenham 3-1. Với những gì đang thể hiện, Greenwood hứa hẹn sẽ có một mùa giải tới bùng nổ hơn nữa.

4. Ai còn dám chê Solskjaer?

5 điểm nhấn M.U - Burnley - Bóng Đá

 Dấu ấn của Solskjaer.

HLV Solskjaer lại một lần nữa khẳng định dấu ấn chiến thuật của bản thân. Việc ông tung Cavani vào sân trong hiệp 2 đã giúp lối đá của Man United trở nên thanh thoát hơn. Chưa kể, một sự thay đổi người khác của Solskjaer cũng phát huy tác dụng là Donny van de Beek. Khi Van de Beek có mặt, Man United liền ghi bàn thắng thứ 2. Và chính tiền vệ người Hà Lan đã tung đường chuyền như đặt để Cavani ghi bàn kết liễu Burnley. 2 cầu thủ dự bị vào sân và cùng nhau tạo nên bàn thắng thứ 3 cho Man United, khả năng đọc trận đấu của Solskjaer quả thật không phải dạng vừa.

5. Còn nước, còn tát

5 điểm nhấn M.U - Burnley - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có quyền hy vọng về một cuộc lật đổ Man City.

Thắng Burnley, Man United đã rút ngắn cách biệt với Man City xuống còn 8 điểm. Khi mà Premier League còn 6 vòng đấu nữa là khép lại, khoảng cách này vẫn không dễ để san lấp. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra và đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể hy vọng vào một cuộc lật đổ vào cuối mùa.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 08:30 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục