5 điểm nhấn Man Utd 1-1 Young Boys: Rangnick mạnh dạn thử nghiệm, Greenwood lập kỷ lục

07:00 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnTrong một trận đấu mang tính thủ tục, HLV Ralf Rangnick đã chủ động thử nghiệm nhiều cầu thủ trẻ. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau khi trận thư hùng kết thúc.

1. Greenwood lập kỷ lục

Khi Cristiano Ronaldo không được đăng kí thi đấu, cầu thủ trẻ Mason Greenwood đã có cơ hội để thể hiện. Cầu thủ này là người mở tỷ số trận đấu ngay từ phút thứ 9 với một pha bắt volley chuẩn mực.

5 điểm nhấn Man Utd 1-1 Young Boys: Rangnick mạnh dạn thử nghiệm, Greenwood lập kỉ lục - Bóng Đá

 Greenwood mở tỷ số từ rất sớm.

Theo Opta, đây là bàn thắng thứ 8 của Greenwood ở đấu trường châu Âu (không tính vòng sơ loại). Trong lịch sử của sân Old Trafford, không có cầu thủ dưới 21 tuổi nào có được thành tích tương tự chân sút sinh năm 2001.

2. Lời hứa của Rangnick được thực hiện

Trước khi trận đấu diễn ra, Ralf Rangnick đã tuyên bố rằng ông sẽ trao cơ hội thi đấu cho tất cả các cầu thủ của mình sớm nhất có thể. Và trước Young Boys, chiến lược gia người Đức đã giữ lời hứa.

Rạng sáng nay, có rất nhiều cầu thủ trẻ hoặc những cầu thủ ít được ra sân thi đấu dưới triều đại của Ole Gunnar Solskjær được tin dùng. Theo đó, Jesse Lingard và Donny van de Beek được đá chính. Những cầu thủ trẻ như Anthony Elanga và Amad cũng có lần hiếm hoi được thử lửa ở sân chơi Champions League.

3. Man Utd của Rangnick cần hoàn thiện hơn 

5 điểm nhấn Man Utd 1-1 Young Boys: Rangnick mạnh dạn thử nghiệm, Greenwood lập kỉ lục - Bóng Đá

 Rangnick vẫn còn nhiều việc phải làm với Man Utd.

Trước một Young Boys không mấy tên tuổi, Quỷ đỏ vẫn chơi không trên chân. Thậm chí, đội chủ nhà đã để cho đại diện của Thụy Sỹ tung đến 17 cú sút. Ngoại trừ Greenwood tạo ra đột biến hàng công thì các cầu thủ còn lại của Rangnick chơi không quá nổi bật. Đặc biệt, hàng thủ của Man Utd thỉnh thoảng vẫn bộc lộ ra những sai lầm chết người. May cho họ, các tiền đạo của Young Boys không quá sắc bén, nếu không Man Utd sẽ chẳng giữ nỗi 1 điểm.

4. Sự chuyển giao thế hệ của Quỷ đỏ

Có đến 6 cầu thủ tuổi teen chơi bóng cho Quỷ đỏ rạng sáng nay. Đây mới là lần thứ 5 điều đó diễn ra trong một trận đấu ở Champions League và là lần thứ 2, một đội bóng Anh có kỷ lục này sau Arsenal (đấu với Olympiakos) vào tháng 12/2009.

Trong khi đó, thủ thành vào sân thay người Tom Heaton của Man Utd năm nay 35 tuổi.

5. Ung dung chờ đối thủ tiếp theo

Kết thúc vòng bảng với vị trí hạng nhất đương nhiên mang lại cho Man Utd rất nhiều lợi thế. Atletico Madrid là một trong những đối thủ khả dĩ của họ ở vòng đấu tiếp theo. PSG, Benfica và Inter Milan cũng có khả năng chạm trán với Man Utd. 

Tuy nhiên, sân chơi Champions League sẽ tạm nghỉ từ đây cho đến tháng Hai. Giờ là lúc Rangnick tiếp tục cải thiện những điểm yếu của Man Utd và tập trung tích lũy điểm số ở đấu trường trong nước.

Raphael Varane tập luyện với các đồng đội tại Man Utd:

 
Ngọa Long | 06:30 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục