5 điểm nhấn Man Utd 0-5 Liverpool: Old Trafford u ám; Ai thay Solskjaer?

02:30 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã chấp nhận thất bại thảm hại 0-5 trước Liverpool. Dưới đây là 5 điểm nhấn sau cuộc so tài tại Old Trafford.

Man Utd lại nhập cuộc tệ hại

Ole Gunnar Solskjaer đã phát biểu trước trận đấu về việc Man Utd phải nhập cuộc mau chóng và sớm làm chủ cuộc chơi. Nhưng điều hoàn toàn ngược lại đã xảy ra.

 - Bóng Đá

 Dàn sao Man Utd thi đấu như cầu thủ học việc trước Liverpool.

Man Utd tỏ ra rụt rè trong giai đoạn mở màn và để Liverpool triển khai những gì họ muốn. Liverpool không như Atalanta, Man Utd đã không thể có màn ngược dòng tương tự. Khi đã sớm dẫn trước 2 bàn, quá dễ để thầy trò HLV Jurgen Klopp thiết lập thế trận xuyên suốt trận đấu.

Thảm họa phòng ngự

Hệ thống phòng ngự của Man Utd đã để lộ những sơ hở, và mắc những sai lầm cho Liverpool khai thác triệt để. Từ Luke Shaw, Harry Maguire cho đến các tiền vệ Fred, Scott McTominay đã không thể làm tròn nhiệm vụ của mình.

Có thể thấy, cả 5 bàn thắng của Liverpool đều được ghi khá dễ dàng. Các cầu thủ The Kop, đặc biệt là Mohamed Salah đã có một hat-trick khá thoải mái.

Man Utd hoàn toàn mất kỷ luật

Paul Pogba đã bị đuổi khỏi sân chỉ sau 15 phút xuất hiện, với pha phạm lỗi nguy hiểm nhắm vào Naby Keita. Trước đó, Harry Maguire đã may mắn thoát thẻ đỏ do phạm lỗi với Diogo Jota. Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Fred, Luke Shaw hay Aaron Wan-Bissaka cũng đã không thể giữ cho mình 'cái đầu lạnh'.

Trước Liverpool, tập thể Man Utd trở nên non nớt, kém cỏi.

 - Bóng Đá

 Ai còn tin tưởng Solskjaer?

Old Trafford đầy u ám

Trận đấu này gợi lại ký ức về thất bại 6-1 trên sân nhà của Man Utd trước Man City và Tottenham. Thật khó để nghĩ ra kịch bản tồi tệ hơn cho thầy trò HLV Solskjaer vào lúc này. Người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để ra về sớm, trong tận cùng thất vọng. Đến Sir Alex Ferguson ở trên khán đài cũng không chịu nỗi thất bại ê chề này.

Quỷ đỏ đang gặp khủng hoảng thực sự và mọi hy vọng về danh hiệu với họ dường như đã vụt tắt chỉ sau 9 vòng đầu. Những câu hỏi nghiêm túc sẽ được đặt ra cho Solskjer và các học trò.

Ai thay Solskjaer?

Man Utd tin tưởng vào kế hoạch dài hạn của Solskjaer. Nhưng đến lúc này, liệu họ có còn kiên nhẫn được với vị HLV người Na Uy? Những lời kêu gọi sa thải Solskjaer đã rộ lên. Tại Old Trafford đêm nay, người ủng hộ Solskjaer lại là fan The Kop.

Vấn đề là, nếu Solskjaer ra đi, ai đủ sức ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford? Là Erik ten Haag (Ajax), Brendan Rodgers (Leicester City), Zinedine Zidane hay Antonio Conte?

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Minh Tuấn | 02:00 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục