5 điểm nhấn Liverpool 3-3 Brighton: Thói quen gây hại; Nunez ngước nhìn Firmino

07:53 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp lại tiếp tục gây thất vọng. Họ hiện chỉ mới có 10 điểm sau 7 vòng đấu.

 

1. Ra mắt kịch tính

Roberto de Zerbi tiếp quản vị trí mà Graham Potter để lại trong bối cảnh Brighton phải chạm trán một đối thủ khó nhằn như Liverpool. Và ngay trận đấu ra mắt, chiến lược gia người Ý đã trải qua những cung bậc cảm xúc khó quên.

5 điểm nhấn Liverpool 3-3 Brighton: Thói quen gây hại; Nunez ngước nhìn Firmino - Bóng Đá

 Trận ra mắt kịch tính cho Roberto de Zerbi.

Đội bóng của ông dẫn trước 2 bàn chỉ sau 17 phút, tuy nhiên bước sang hiệp hai mọi thứ đã xoay chiều khi The Kop vùng lên mạnh mẽ với 3 pha lập công. Nhưng cuối cùng De Zerbi cũng có thể thở phào với bàn thắng quân bình tỷ số 3-3 của Leandro Trossard.

2. Thói quen gây hại

Dù không phải nhận thất bại, nhưng thói quen để thủng lưới trước của Lữ đoàn đỏ vẫn tiếp diễn trước Brighton. Họ đã rơi vào viễn cảnh tương tự khi chạm trán những cái tên như Fulham, Crystal Palace, Manchester United và Newcastle United tại Premier League mùa này.

3. Ngày của Trossard

Kể từ khi chuyển đến Brighton từ Genk vào năm 2019, ngôi sao người Bỉ là một trong những cầu thủ có màn trình diễn ổn định nhất CLB. Nhưng ở mùa giải năm nay, có vẻ như anh đang có sự tiến bộ đáng kể.

5 điểm nhấn Liverpool 3-3 Brighton: Thói quen gây hại; Nunez ngước nhìn Firmino - Bóng Đá

 Trossard hủy diệt hàng thủ The Kop.

Với cú hat-trick vào lưới Liverpool, tiền đạo 27 tuổi hiện đang sở hữu tổng cộng 5 pha lập công tại Premier League, vượt quá nửa số bàn thắng trong sự nghiệp của anh ở xứ sở sương mù.

4. Ám ảnh Alexander-Arnold

Ngôi sao trẻ người Anh đang gặp vấn đề thực sự.

Chính cú đánh đầu phá bóng của Alexander-Arnold đã vô tình tạo điều kiện để Brighton mở ra đợt tấn công, trước khi anh bị Trossard vượt qua dễ dàng để ghi bàn thắng mở tỷ số.

Ở bàn thua thứ 2, lại là Arnold sau tình huống phòng ngự hời hợt, khiến hàng thủ The Kop bị Danny Welbeck đột phá và tạo ra cơ hội dứt điểm cho Trossard.

5. Nunez ngước nhìn Firmino

Trong khi những NHM Lữ đoàn đỏ đặt niềm tin vào khả năng dẫn dắt hàng công của bản hợp đồng bom tấn Darwin Nunez, thì nhân tố quen thuộc mang tên Roberto Firmino lại đang đảm nhận vai trò đó.

Với việc tân binh người Uruguay vẫn còn đang chật vật tìm cách thích nghi tại môi trường mới, chân sút 30 tuổi đã đứng lên gánh vác trọng trách ghi bàn.

Trong lúc Liverpool chìm sâu vào tuyệt vọng khi bị dẫn trước hai bàn, Firmino tỏa sáng kịp thời với cú đúp đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Hiện tại, chân sút xứ Samba đã có cho mình 5 bàn thắng ở EPL mùa này, thành tích ngang bằng tiền đạo đồng hương Gabriel Jesus.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:23 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục