5 điểm nhấn Liverpool 1-1 Palace: Dấu hỏi Van Dijk; Người cứu Nunez

10:15 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đã có một trận đấu cực kỳ chật vật trước Crystal Palace. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra tại Anfield rạng sáng nay.

 

1. Dấu hỏi Van Dijk

Nửa giờ đồng hồ đầu tiên, đội khách Crystal Palace không có được một cú sút nào về phía khung thành Liverpool. Nhưng bất ngờ The Kop lại bị thủng lưới bởi pha chớp thời cơ rất nhanh của Wilfried Zaha. 

5 điểm nhấn Liverpool 1-1 Palace: Dấu hỏi Van Dijk; Người cứu Nunez - Bóng Đá

 Van Dijk đã để lọt Zaha trong bàn thắng mở điểm của Crystal Palace.

Anh đã tận dụng dụng tốc độ và bẫy việt vị hỏng của Liverpool để vượt mặt Virgil Van Dijk và dễ dàng hạ gục Alisson Becker. Trước đó, ở vòng 1, chính Van Dijk cũng phạm lỗi tiền đạo Fulham mà khiến Liverpool chịu một quả phạt đền. Một khởi đầu tệ hại cho trung vệ người Hà Lan.

2. Thẻ đỏ tai hại

Rất hiếm khi nào người ta thấy Liverpool chơi tệ trên sân nhà. Thông thường họ sẽ tấn công dồn dập và kết liễu đối thủ với nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, đêm qua, chân sút Darwin Nunez đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. 

Sang hiệp hai, cầu thủ này còn bị trung vệ Joachim Anderson khiêu khích để rồi có một hành động trả đũa và phải nhận thẻ đỏ. Thiếu người sức tấn công của The Kop bị hạn chế thấy rõ. Và họ đủ sức để ghi được một bàn, trước khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Paul Tierney vang lên.

3. Người cứu Nunez

Sau trận đấu, Nunez hẳn phải tiến đến và cảm ơn người đồng đội Luis Diaz. Chính cựu cầu thủ Porto đã giúp Liverpool tránh khỏi một thảm họa tại Anfield, với một sú sút trái phá bên ngoài vòng cấm.

5 điểm nhấn Liverpool 1-1 Palace: Dấu hỏi Van Dijk; Người cứu Nunez - Bóng Đá

 Diaz giữ lại cho Liverpool 1 điểm.

Ngoài ra, Diaz cũng là người chơi hiệu quả nhất trên hàng công Liverpool khi được trang Sofascore chấm điểm 8.1. Anh có 7 rê bóng thành công, 2 đường chuyền dài chuẩn xác và 1 đường chuyền tạo cơ hội ăn bàn (key passes).

4. Elliott chứng minh

Một điểm sáng nữa của Liverpool rạng sáng nay đến từ ngôi sao trẻ Harvey Elliott. Mặc dù kết quả có thể là điều mà NHM The Kop không chờ đợi nhưng họ đã thấy một màn trình diễn tích cực từ Elliott, người từng dính chấn thương nặng hồi năm ngoái. 

Thống kê cho thấy, anh giành lại quyền kiểm soát bóng cho đội nhà 7 lần, tạo ra 2 cơ hội và chiến thắng ở 4 pha tắc bóng, trước khi bị thay ra ở phút 79. Có lẽ, với sự trưởng thành của Elliott, Jurgen Klopp sẽ không ký hợp đồng với bất kỳ tiền vệ nào khác trong mùa Hè này. 

5. Zaha ném 2 điểm

Dù là người trực tiếp mang về bàn thắng mở điểm cho Crystal Palace, nhưng đây chưa phải là một ngày mà Wilfried Zaha chơi hiệu quả nhất. Anh có thể hoàn toàn nhấn chìm Liverpool ở cuối trận.

Theo đó, pha xuất hiện ở góc xa của Zaha là đáng khen, nhưng khi đệm bóng vào khung thành rộng mở, cầu thủ người Bờ Biển Ngà lại đưa trái bóng đi trúng cột dọc. 2 điểm đã bị Zaha ném đi tại Anfield. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:45 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục