5 điểm nhấn Liverpool 0-1 Chelsea: Sự đối lập của hai màu đỏ xanh

09:00 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa có chiến thắng thuyết phục trước Liverpool, và đây là những điểm nhấn đáng chú ý.

Gọi tên người hùng Mason Mount

Một lần nữa, tiền vệ trẻ Mason Mount chứng minh cho tất cả thấy, không phải ngẫu nhiên mà anh được cả 2 vị chiến lược gia Frank Lampard lẫn Thomas Tuchel tin tưởng tuyệt đối. Chẳng những có rất nhiều đóng góp vào lối chơi chung, ngôi sao sinh năm 1999 còn trực tiếp đem về thắng lợi cho đại diện tây London với một siêu phẩm vô cùng đẹp mắt. 

5 điểm nhấn Liverpool - Chelsea: - Bóng Đá

Giá trị của Mason Mount là điều đã, đang và sẽ tiếp tục được khẳng định.

Timo Werner tiếp tục vô duyên

Trận đấu vừa qua, Timo Werner đã đưa được bóng vào lưới của Liverpool, nhưng VAR lại khiến anh không thể nâng cao thành tích làm bàn tại Premier League. Công bằng mà nói, màn trình diễn của cầu thủ người Đức tương đối ấn tượng. Dù vẫn còn đó những pha xử lý vô duyên, tuy nhiên khả năng di chuyển không bóng của anh đã được phát huy rất tốt.

Hàng phòng ngự kín kẽ của Chelsea

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, bên cạnh lối chơi lấy kiểm soát bóng làm chủ đạo, hệ thống phòng ngự kín kẽ cũng là một điểm đặc trưng của The Blues. 90 phút vừa qua, các học trò của cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund đã làm cho Liverpool phải chơi một trận đấu bế tắc cùng cực. 

Liverpool và hàng công bạc nhược

5 điểm nhấn Liverpool - Chelsea: - Bóng Đá

Hàng công của Liverpool đã có một trận đấu hoàn toàn bế tắc trước Chelsea.

Dù là những người cầm bóng nhiều hơn, nhưng trước một Chelsea phòng ngự quá hay ở tất cả các vị trí, The Kop hoàn toàn không tạo ra được uy hiếp cho khung thành của Edouard Mendy.

Một trong những vấn đề của Lữ Đoàn Đỏ là khả năng tạo đột biến trong những đường chuyền quyết định. Thiago Alcantara vốn dĩ là bản hợp đồng được mang về nhằm giúp Liverpool tăng cường tính sáng tạo, nhưng màn trình diễn của anh trước khi bị rút ra là rất đáng quên. Dễ thấy, anh vẫn chưa thể hòa nhập được với cách mọi thứ vận hành tại Anfield.

Khủng hoảng tiếp tục nối dài Anfield

Với trận thua trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho một suất trong top 4, cơ hội đoạt vé dự Champions League mùa tới của The Kop giảm đi rất nhiều. Đáng nói hơn, đây đã là trận không thắng thứ 7 liên tiếp của họ trên sân nhà Anfield, bao gồm chuỗi 5 trận toàn bại. Đáng nói hơn, Lữ Đoàn Đỏ đã thua trước những đối thủ dưới cơ như Burnley, Brighton và Everton.

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Anh Tú | 08:30 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục