5 điểm nhấn Leicester 4-2 Man Utd: Tuyến giữa khốn khổ; Ngày về buồn của Maguire

23:45 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa nhận lấy thất bại 2-4 cay đắng trước Leicester City. Dưới đây là 5 điểm nhấn sau cuộc so tài ở King Power.

1. Điểm sáng Mason Greenwood

Thời gian thi đấu của Greenwood đang được quản lý cẩn thận. Việc bị Gareth Southgate loại khỏi đội tuyển Anh không khiến sao trẻ của Man Utd phải thất vọng nhiều. Greenwood vẫn được Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng, mà điển hình là việc sử dụng anh ở cánh phải, và đẩy Jadon Sancho sang cánh trái.

 - Bóng Đá

 Greenwood xứng đáng được tin tưởng.

Sau khởi đầu ấn tượng mùa này, Greenwood đã trải qua chuỗi 7 trận không ghi bàn. Và trước Leicester, anh đã nổ súng trở lại, với siêu phẩm không thể cản phá. Đó là hình ảnh bùng nổ mà người ta chờ đợi ở Greenwood.

2. Hàng tiền vệ khốn khổ

Với việc Fred bị loại khỏi trận đấu do chỉ vừa trở lại sau đợt tập trung cùng ĐTQG Brazil, Ole Gunnar Solskjaer đã chọn Nemanja Matic và Paul Pogba ở hàng tiền vệ. Matic chỉ chơi tốt ở những phút đầu. Trong khi đó, phòng ngự không phải là điểm mạnh của Pogba. Bộ đôi này đã không thể phối hợp với nhau ăn ý, không thể pressing và cũng không thể giúp Quỷ đỏ kiểm soát tốt tuyến giữa.

Rõ ràng, Solskjaer đang gặp bế tắc hoàn toàn, bởi ông dường như chỉ biết dùng 'McFred' như là phương án duy nhất để giải phóng Bruno Fernandes và mang lại sự vững chắc cho hàng thủ.

3. Ngày về buồn của Maguire

 - Bóng Đá

 Maguire có trận đấu kém cỏi.

Sự trở lại của Harry Maguire là điều khiến rất nhiều người phải bất ngờ. Anh bước vào trận đấu này sau một ngày tập luyện duy nhất. Và rõ ràng, Maguire hôm nay đã thi đấu dưới phong độ.

Maguire đã quá chậm dẫn đến bàn thắng tuyệt đẹp của Youri Tielemans. Anh cũng không theo kèm tốt Çağlar Soyuncu - người đã thay thế anh ở Leicester - và cả Patson Daka, dẫn đến bàn thắng thứ 2 và thứ 4 của Bầy cáo. Hơn lúc nào hết, Man Utd đang chờ đợi sự trở lại của Raphael Varane.

4. Sự trở lại ấn tượng

Marcus Rashford lần đầu tiên ra sân trong mùa bóng này vì chấn thương. Và chỉ cần một vài phút thi đấu thay cho Jadon Sancho, anh đã cho thấy giá trị thực sự của mình với bàn thắng gỡ hòa 2-2.

Sancho đã thực hiện bốn đường chuyền quyết định sau 38 lần chạm trên sân, nhưng vẫn chờ đợi bàn thắng hoặc kiến tạo đầu tiên. Trong khi đó, Rashford lại rất có duyên. Anh mạnh mẽ, tốc độ, quyết đoán và tỏ ra rất ăn ý với các đồng đội, đặc biệt là Victor Lindelof - người không ít lần có những đường chuyền dài tương tự cho anh.

5. Đẳng cấp của Man Utd ở đâu?

Man Utd có khởi đầu tốt nhưng sau đó gặp khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Họ khiến Bầy cáo trở nên vô cùng nguy hiểm trong những tình huống phản công.

Việc Man Utd thủng lưới chỉ 15 giây sau bàn gỡ hòa của Rashford hoàn toàn là tội ác và đó không phải là bộ mặt của một đội bóng đẳng cấp, của một ứng cử viên vô địch. Và một lần nữa, dấu hỏi về tài cầm quân của Ole Gunnar Solskjaer lại được đặt ra.

Video Maguire trả lời phỏng vấn:

 
Minh Tuấn | 23:15 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục