5 điểm nhấn Kristiansund 0-1 Man Utd: Vẫn là Pogba; Con trai Solsa

05:00 Thứ tư 31/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan United tiếp tục có chiến thắng thứ 5 ở loạt trận giao hữu. Cùng điểm lại 5 điểm nhấn sau trận.

'Bước cuối' chưa tốt

Kristiansund không là đội bóng mạnh nhưng họ vô tình mang đến cho Man United 90 phút đầy bổ ích. Lối chơi cửa dưới, tử thủ hoàn toàn của đội bóng Na Uy là điều Quỷ đỏ sẽ gặp không ít khi bước vào mùa giải. Và đây là cơ hội để thầy trò Solsa tập luyện cách phá 'xe bus'.

Ngay lập tức, vấn đề phát sinh với Man United. Họ vẫn triển khai bóng rất tốt nhưng mọi thứ dừng lại trước vòng cấm. Đối mặt với hàng thủ dày đặc của đối thủ, Quỷ đỏ gần như không tung ra được những đường chuyền quyết định đủ độ sắc bén. Đó cũng là lý do, Rashford, Lingard, Martial không ít lần phải dứt điểm từ ngoài vòng cấm.

Tầm quan trọng của Pogba

Chỉ vào sân 30 phút nhưng Pogba một lần nữa chứng tỏ anh vượt trội hoàn toàn so với các tiền vệ hiện tại của Man United. Ngôi sao sinh năm 1993 đã làm được điều mà đồng đội không làm được. Phút 90+1, anh tung đường chọc khe tinh tế mà không cần nhìn cho Mata dẫn đến quả penalty và bàn thắng duy nhất trong trận.

5 điểm nhấn Kristiansund 0-1 Man Utd: Vẫn là Pogba; Con trai Solsa  - Bóng Đá

 Pogba tiếp tục chứng minh giá trị bản thân.

Trải qua 5 trận giao hữu, Pogba là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất của Man United. Anh chứng minh tầm quan trọng trong chiến thuật của Solskjaer.

Man United đang nỗ lực chiêu mộ thêm tân binh. Đi kèm với đó, họ cũng nên làm mọi cách để giữ chân Pogba.

Ba thủ môn

Trong một dịp hiếm hoi được chạm trán dàn sao Man United, Kristiansund đã quyết định sử dụng đến 3 thủ môn. Sean McDermott là người xuất phát đầu tiên. Anh có 45 phút xuất sắc trong hiệp một, cản phá khá nhiều cú sút của đối thủ. Đầu hiệp hai, Andreas Vaikla vào thay McDermott. Anh này thậm chí còn chơi tốt hơn người đồng nghiệp, điểm nhấn là 2 pha bay người cản phá các cú sút xa của Rashford.

Phút 87, thủ thành số 3 Serigne Mbaye vào thay Vaikla. Rất tiếc, anh không chơi tốt như 2 người trước đó. Mbaye phạm lỗi với Mata dẫn đến quả penalty và phải vào lưới nhặt bóng.

Nỗ lực Scott McTominay

Đá cặp với Nemanja Matic trong đội hình xuất phát, McTominay đã cố gắng chơi như một Pogba. Anh thường dâng rất cao, sẵn sàng xâm nhập vòng cấm và thể hiện tài năng của mình ở khâu tấn công.

5 điểm nhấn Kristiansund 0-1 Man Utd: Vẫn là Pogba; Con trai Solsa  - Bóng Đá

 McTominay đang nỗ lực tìm chỗ đứng ở Man Utd.

Không dưới 2 lần tiền vệ Scotland thực hiện các pha dứt điểm trong vòng cấm. Đặc biệt, ở tình huống phút 42, McTominay sút trúng cột dọc Kristiansund.

Vẫn còn thua khá xa Pogba nhưng đây là những nỗ lực đáng khen của McTominay.

Con trai Solsa

Man United thi đấu với Kristiansund không ngoài lý do nào khác vì đây là CLB đại diện cho quê nhà của Ole Gunnar Solskjaer ở Na Uy. Đáng nói hơn, Kristiansund cũng là nơi con trai Noah của Solsa đang thi đấu.

5 điểm nhấn Kristiansund 0-1 Man Utd: Vẫn là Pogba; Con trai Solsa  - Bóng Đá

Niềm vui của gia đình Solskjaer.

Phút 87, khoảnh khắc tuyệt vời đến với Noah khi anh được tung vào sân chạm trán đội bóng của cha mình. Đây cũng là lần đầu tiên anh ra mắt đội một Kristiansund. Ngoài Noah, con trai út Elijah cũng có mặt, cậu ngồi bên cạnh cha mình trên băng ghế huấn luyện Man United. Một ngày đáng nhớ của gia đình Solskjaer.

Xem khả năng tắc bóng của Wan-Bissaka:

Thành Đạt | 04:45 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục