5 điểm nhấn Fulham 1-2 Liverpool: Klopp tìm ra cánh chim đầu đàn, Van Dijk suýt nữa hại chết Liverpool

09:32 Thứ hai 18/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân Craven Cottage và chỉ có được chiến thắng ở những phút cuối. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau trận đấu

1. Klopp tìm ra cánh chim đầu đàn

Không phải Mo Salah, Sadio Mane mới là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool vào thời điểm này. Đêm qua, anh là tâm điểm trong mỗi đợt lên bóng của The Kop và cũng là người mở tỉ số cho trận đấu ở phút 26. 

5 điểm nhấn Fulham 1-2 Liverpool: Klopp tìm ra cánh chim đầu đàn, Van Dijk suýt nữa hại chết Liverpool - Bóng Đá

 Mane đang thăng hoa cùng Liverpool. 

Như vậy, Mane đã bỏ túi bàn thắng thứ 17 ở Premier League mùa này. Tính riêng trong năm 2019, cầu thủ người Senegal đã có được 9 pha lập công, ngang bằng với Sergio Aguero. Và dù chỉ là một cầu thủ chạy cánh nhưng Mane đang cạnh tranh quyết liệt cho cuộc đua "Vua phá lưới". 

2. Salah vô duyên 

Salah không phải là một cầu thủ tồi nhưng trong thời gian gần đây anh đã có dấu hiệu của sự quá tải. Số 11 của Liverpool không còn những pha bứt tốc và dứt điểm gọn gàng. Thay vào đó anh liên tục hỏng ăn khi đối mặt với thủ môn đối phương. 

17 bàn thắng cho đến thời điểm này là con số đáng mơ ước với một số tiền đạo khác ở Premier League nhưng với bản thân Salah, nó phải lên đến hơn 20 nếu anh giữ được phong độ ổn định. 

3. James Milner - thần tài của Liverpool

5 điểm nhấn Fulham 1-2 Liverpool: Klopp tìm ra cánh chim đầu đàn, Van Dijk suýt nữa hại chết Liverpool - Bóng Đá

 Milner xứng danh thần tài của Liverpool với quả phạt đền thành công ở phút 81.

Trong thế đội nhà đang gặp khó sau khi bị gỡ hòa, Milner đã bình tĩnh đưa The Kop tái lập thế dẫn bàn bằng pha dứt điểm lạnh lùng trên chấm phạt đền. Thống kê chỉ ra, đã 50 trận, Milner ghi bàn, Liverpool chắc chắc không thua. Đây cũng lần thứ 13 Milner sút phạt đền thành công trong số 14 lần anh từng thực hiện ở Premier League. 

4. Van Dijk và sai lầm khó tha thứ 

Van Dijk đã có ngày thi đấu tương đối nhàn nhã bởi sức tấn công của Fulham là không mấy đáng kể. Tuy nhiên, vì sự chủ quan, trung vệ người Hà Lan này đã có một pha đánh đầu chuyền bóng vào chân Ryan Babel cực kì tai hại khiến Liverpool suýt chút nữa mất điểm. 

5 điểm nhấn Fulham 1-2 Liverpool: Klopp tìm ra cánh chim đầu đàn, Van Dijk suýt nữa hại chết Liverpool - Bóng Đá

 Van Dijk suýt nữa khiến Liverpool mất điểm. 

Cách đây không lâu, chính Babel từng khẳng định Van Dijk không phải không có điểm yếu và anh biết cách khai thác. Đêm qua, Babel thực sự "nói được làm được". 

5. Chức vô địch vẫn khó đoán

Với chiến thắng 2-1 trước Fulham, Liverpool đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng bởi Man City bận thi đấu FA Cup ở vòng này. Có lẽ, chức vô địch Premeir League phải chờ tới khi Liverpool và Man City gặp những ông lớn thì may ra họ mới tạo ra được bước ngoặt lớn. 

Những pha bóng hay của Mane: 

Ngọa Long | 00:40 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục