5 điểm nhấn Crystal Palace 2-3 Man Utd: Rượt đuổi điên rồ

11:21 Thứ ba 06/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có một trận đấu cực kì khó khăn trước đối thủ Crystal Palace. Sau đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau 90 phút trên sân Selhurst Park:

1. Sức mạnh tinh thần của Crystal Palace

6 trận không thắng liên tiếp khiến Crystal Palace bị đẩy xuống khu vực cầm đèn đỏ. Trong bối cảnh Premier League chỉ còn 10 vòng đấu nữa là hạ màn, các cầu thủ đội chủ nhà đã thể hiện một quyết tâm thi đấu cao độ. 

5 điểm nhấn Crystal Palace 2-3 Man Utd: Rượt đuổi điên rồ - Bóng Đá

 Crystal Palace thiếu chút nữa đã lấy điểm của Man Utd thành công. 

Cho đến giữa hiệp hai, họ là đội bóng thi đấu hiệu quả hơn và "muốn thắng" hơn. Đáng tiếc, trong bóng đá, ý chí không thôi là chưa đủ để mang về 3 điểm. Christian Benteke cần những khoảnh khắc xuất thần như Romelu Lukaku hay Nemanja Matic để cứu "con tàu đắm" Crystal Palace. 

2. Alexis Sanchez quá tốn bóng

Như thường lệ, Sanchez vẫn là một ngôi sao thi đấu khá ích kỉ. Khả năng bùng nổ của tiền vệ người Chile là có với 5 lần rê bóng (thành công cả 5), nhưng đổi lại anh cũng bị cướp bóng đến 8 lần. 

Về cuối trận, Jose Mourinho phải thay một Ashley Young "già cỗi" bằng Luke Shaw chính là để phòng ngừa những pha mất bóng của Sanchez khiến đội nhà dính phản công. Rõ ràng, chính Người đặc biệt cũng đang loay hoay với quân bài Sanchez. Nếu không xử lí vấn đề này dứt điểm, khả năng có danh hiệu ở mùa này của Man Utd là rất thấp. 

3. Màn ngược dòng đáng nhớ của Mourinho 

5 điểm nhấn Crystal Palace 2-3 Man Utd: Rượt đuổi điên rồ - Bóng Đá

 Matic và khoảnh khắc ngôi sao ở cuối trận. 

Thắng trận này, chiến lược gia người Bồ phải cảm ơn các học trò bởi đây là lần đầu tiên đội bóng Mourinho dẫn dắt có được 3 điểm sau khi bị dẫn trước 2 bàn. 

Cũng trải qua 5 năm rồi, Man Utd mới trở lại mạnh mẽ sau khi bị chọc thủng lưới 2 lần. Lần gần nhất họ có được chiến thắng khi rơi vào thế khó như vậy là trận đấu với Hull City vào tháng 12 năm 2013. 

4. Romelu Lukaku có "vũ khí mới"

Trước giờ, NHM vẫn thường hình dung Lukaku là một chân sút chỉ biết "cắm trại" trong vòng cấm và chờ đợi những quả tạt để đánh đầu. Tuy nhiên, trong vài trận đấu gần đây, anh đã trình làng một thứ "vũ khí mới", đó là những pha dạt biên phải. 

Cuối hiệp hai, khi Man Utd vẫn chưa dẫn điểm, tiền đạo người Bỉ đã liên tục khuấy đảo hành lang cánh trái của Crystal Palace bằng những pha đảo chân như rang lạc. Bàn thắng của Lukaku cũng xuất phát từ những động tác giả liên tiếp trước khi anh quyết định dứt điểm chìm qua rừng chân hậu vệ đối thủ. 

5. Cảm ơn người hùng Matic!

Khi các khán giả trên sân Selhurst Park đều nghĩ về một trận hòa thì Man Utd bất ngờ có được một siêu phẩm. Cú vung chân ở khoảng cách ngoài 25 mét của Matic đã biến nỗ lực bay người của Wayne Hennessey trở thành vô nghĩa. 

Trong cả trận, Matic cũng sở hữu những thông số đáng kinh ngạc. Anh sút bóng nhiều hơn Sanchez (3 so với 2), qua người thành công 3 lần (100%) và quan trọng không để mất bóng một lần nào. 

Khả năng săn bàn của Lukaku:

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 06:03 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục