5 điểm nhấn Crystal Palace 1-4 Chelsea: The Blues không chỉ có Mason Mount

09:00 Chủ nhật 11/04/2021

TinTheThao.com.vnCác học trò của huấn luyện viên Thomas Tuchel đã có chiến thắng tưng bừng trước Palace.

Mason Mount tiếp tục cho thấy giá trị bản thân

Trước khi trận đấu này diễn ra, Mason Mount là người được kỳ vọng nhiều nhất trong đội hình Chelsea. Và tại Selhurst Park, một lần nữa chàng trai sinh năm 1999 lại thể hiện được giá trị của mình. Anh có 4 lần tạo cơ hội cho các đồng đội (nhiều nhất trên sân, ngang với Pulisic), đồng thời là người đã tung ra cú đá phạt mẫu mực để Kurt Zouma đánh đầu tung lưới thủ thành Vicente Guaita.

Christian Pulisic quá tuyệt vời

Mason Mount rất hay, nhưng ngôi sao sáng nhất trong trận derby London vừa qua phải là Christian Pulisic. Như đã nói, Pulisic thực hiện tới 4 đường chuyền tạo cơ hội. Ngoài ra, anh còn sở hữu 2 pha lập công - bàn nâng tỷ số lên 2-0 và bàn ấn định tỷ số.

5 điểm nhấn Crystal Palace - Chelsea: The Blues nào phải chỉ có Mason Mount - Bóng Đá

Dàn sao tấn công của Chelsea đều chơi hay, nhưng xuất sắc hơn cả là Christian Pulisic.

Kai Havertz hay nhưng vẫn còn yếu điểm 

Một trong những nguyên nhân mà huấn luyện viên Thomas Tuchel được Chelsea mời về, đấy là bởi thượng tầng Stamford Bridge hy vọng việc được làm việc với một chiến lược gia người Đức sẽ giúp Kai Havertz cùng với Timo Werner tìm về bản ngã của mình. Trận này, cựu sao Bayer Leverkusen đã nổ súng, thi đấu với phong thái tự tin hơn. Đấy hiển nhiên là những tín hiệu vô cùng tích cực. Dẫu vậy, khả năng dứt điểm vẫn là điều mà Kai Havertz cần phải cải thiện.

Crystal Palace quá yếu so với Chelsea

Đẳng cấp giữa Crystal Palace và Chelsea là rất chênh lệch, thế nhưng thật khó để tin vào những gì đã diễn ra tại Selhurst Park. Ngoại trừ khoảng thời gian đầu hiệp hai là đội chủ nhà phần nào cho thấy khả năng phản kháng, còn lại chúng ta chỉ thấy họ chịu trận mà thôi. Và cũng nhờ khoảng thời gian đầu hiệp hai mà Crystal Palace mới có thể tung ra được 1 cú sút về phía khung thành của Chelsea, đó chính là tình huống mà Christian Benteke giúp họ ghi bàn thắng danh dự.

Chelsea trở lại top 4

5 điểm nhấn Crystal Palace - Chelsea: The Blues nào phải chỉ có Mason Mount - Bóng Đá

Chelsea đã trở lại top 4 Premier League.

Với chiến thắng đậm trước Crystal Palace, Chelsea đã đòi về vị trí thứ 4 từ tay West Ham United. Ở vòng đấu này, đoàn quân do huấn luyện viên David Moyes dẫn dắt sẽ phải chạm trán với một đối thủ rất mạnh là Leicester City. Bởi lẽ đó, khả năng vị trí thứ 4 lại đổi chủ là không cao.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của The Blues vào lưới Southampton:

 

Anh Tú | 08:30 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục