5 điểm nhấn Crystal Palace 0-0 Man Utd: Bruno quá tải; Quỷ đỏ "đầu hàng"

09:00 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau trận hòa thất vọng của Manchester United.

Đã đến lúc Bruno "dưỡng sức"

Kể từ khi cập bến Old Trafford, có thể nói Bruno Fernandes đã phải liên tục "cày ải" trên mọi đấu trường. Thậm chí, sau khi hủy diệt Real Sociedad đến 4 bàn không gỡ ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn bố trí anh đá chính trong trận lượt về. Vì vậy, không bất ngờ khi Bruno đang xuất hiện dấu hiệu "quá tải".

3 trận gần nhất, Bruno đã không đóng góp bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho Quỷ đỏ. Trước Palace, thực sự ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chơi khá hay trong hiệp một, nhưng lý do khiến Man Utd bế tắc trong hiệp hai rõ ràng đến từ việc Bruno thiếu đi những ý tưởng sáng tạo.

5 đn - Bóng Đá

 Bruno cần được nghỉ ngơi. 

Dấu chấm hỏi cho hàng công của Man Utd

Trước Palace, thống kê cho thấy Quỷ đỏ chỉ tung ra được vỏn vẹn 1 pha dứt điểm trúng đích, và đó là cú sút xa từ vòng cấm của Nemanja Matic. Ngoài ra, dù đối mặt với không ít cơ hội ngon ăn, nhưng những Marcus Rashford hay Edinson Cavani đều bỏ lỡ một cách vô cùng đáng tiếc.

Cần biết, đây đã là trận hòa không bàn thắng thứ ba liên tiếp của Man United trên mọi đấu trường. Cách đây không lâu, họ còn là đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League, và rõ ràng thống kê này là một con số rất đáng báo động.

Dean Henderson lại xuất sắc 

Henderson đã tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình khi được Solskjaer trao cơ hội đá chính. Anh có một ngày thi đấu thành công, giải quyết tốt những pha tạt bóng nguy hiểm đến từ Palace và có một tình huống cứu thua xuất sắc ở phút 90 của trận đấu.

5 đn - Bóng Đá

 Dean Henderson tỏa sáng.

Gần đây, Henderson cho thấy sự tiến bộ vượt bậc khi đã giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Rõ ràng, hơn bao giờ hết, David De Gea đang cảm nhận được sức nóng đến từ thủ thành người Anh.

Luke Shaw giữ vững phong độ

Kể từ khi Alex Telles cập bến Old Trafford, có thể thấy được sự tiến bộ rõ rệt đến từ Luke Shaw. Và đêm qua, ngôi sao người Anh tiếp tục thể hiện một màn trình diễn ấn tượng. 

Chơi tốt ở cả hai mặt trận tấn công lẫn phòng thủ, thực tế thì Shaw đã suýt có được 2 pha kiến tạo trong nửa đầu hiệp một nếu Marcus Rashford và Bruno Fernandes tận dụng tốt hơn. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng Shaw là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ trước Palace.

5 đn - Bóng Đá

 Shaw tìm được sự ổn định.

Man Utd "đầu hàng" danh hiệu Premier League 

Từng có lúc, đội chủ sân Old Trafford vượt mặt cả Manchester City để tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League mùa này. Song, do đánh rơi quá nhiều điểm số, có thể nói khoảng cách giữa Man United và The Citizens giờ đây đã không còn khả năng được thu hẹp.

Sau trận hòa Crystal Palace, Quỷ đỏ đã bị bỏ xa đến 14 điểm. Và trong bối cảnh Premier League chỉ còn lại 11 vòng đấu, có thể nói đòan quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không còn cơ hội bám đuổi The Citizens.

Solskjaer phát biểu trước trận gặp Crystal Palace 

 
Huỳnh Phong | 08:30 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục