5 điểm nhấn Chelsea – Fulham: Lampard biết mình cần gì ở chợ Đông!

09:00 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ khách vừa có một trận đấu rất vất vả trước Fulham, nhưng sau cùng, họ vẫn có được 3 điểm trọn vẹn.

Fulham xứng đáng được ngợi khen

So với The Blues, rõ ràng Chelsea là đội bóng mạnh hơn rất nhiều. Thế nhưng trận này, thầy trò huấn luyện viên Scott Parker vẫn chơi cực kỳ tự tin. Họ phòng ngự chủ động, có những thời điểm pressing tầm cao đồng thời luôn sẵn sàng tung ra những đòn phản công sắc bén khiến nhiều cổ động viên Chelsea phải thót tim.

Chelsea rất cần một tiền vệ sáng tạo

The Blues dù sở hữu những thông số thống kê tốt hơn, nhưng thực tế họ lại chơi không quá nhịp nhàng, sắc nét. Trước hàng thủ đông quân số của Fulham, các cầu thủ khách phải đưa bóng rất nhiều ra hai cánh, nhưng bài đánh này của họ lại tỏ ra thiếu sự hiệu quả. Rõ ràng bây giờ, Chelsea rất cần mang về thêm một tiền vệ sáng tạo.

5 điểm nhấn Chelsea – Fulham: “Con trai cưng” của Lampard hóa người hùng - Bóng Đá

Mason Mount đã tỏa sáng giúp Chelsea có được 3 điểm trước Fulham.

Người hùng Mason Mount

Đại diện tây London không thực sự hay ở khâu tấn công trong trận đấu này, thế nhưng nhờ có Mason Mount, thầy trò Frank Lampard vẫn có được 3 điểm trọn vẹn. Tiền vệ người Anh là cái tên rất được Super Frankie tin tưởng, và Mason Mount đã chứng minh cho tất cả thấy rằng không phải tự nhiên anh lại nhận được niềm tin lớn lao tới thế.

Thất vọng Timo Werner

Sau khi ‘thông nòng’ cách đây không lâu, những tưởng cựu tiền đạo RB Leipzig sẽ lấy đó làm bàn đạp để trở lại, nhưng anh tiếp tục gây thất vọng với những pha xử lý đáng quên khi được HLV Lampard tung vào sân. Phút thứ 83, Callum Hudson-Odoi có một quả tạt rất đẹp, nhưng Werner lại thể hiện rõ khả năng đỡ bước một không tốt của mình. Đến phút thứ 94, Chelsea có một tình huống phản công nhanh. Pha bóng này, Werner là người có cơ hội đối mặt với thủ thành Areola, nhưng anh lại có cú dứt điểm rất thiếu chính xác. 

5 điểm nhấn Chelsea – Fulham: “Con trai cưng” của Lampard hóa người hùng - Bóng Đá

Thật khó để nhận ra Timo Werner ngày nào từng tung hoành tại Bundesliga.

Sự kém duyên của dàn sao Chelsea

Trận đấu vừa qua, Chelsea tung ra tới 21 cú dứt điểm, thế nhưng họ chỉ có được 1 bàn thắng, tương đương tỷ lệ chuyển hóa cơ hội 4%. Hiển nhiên, HLV Lampard sẽ cần phải giúp cho các học trò của mình giải quyết vấn đề này. Ngoài ra tại Craven Cottage, khả năng tận dụng các tình huống cố định của The Blues cũng không được thể hiện. Họ được hưởng tới 12 quả phạt góc, tuy nhiên chẳng lần nào chúng mang lại bàn thắng cả.

Siêu phẩm lốp bóng của Frank Lampard vào lưới Barcelona:

 
Anh Tú | 08:30 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục