5 điểm nhấn Chelsea 5-1 Chesterfield: Werner trở lại; Maguire xuất hiện

05:30 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vn Chelsea vừa đánh bại Chesterfield Town với tỷ số 5-1 ở vòng 3 FA Cup một cách thuyết phục.

The Blues đã tạo nên cơn mưa bàn thắng trong hiệp 1 với các pha lập công của Timo Werner, Callum Hudson-Odoi, Romelu Lukaku và Andreas Christensen. Hakim Ziyech đá penalty thành công ở đầu hiệp 2, Akwasi Asante ghi bàn danh dự cho đội khách ở cuối trận để ấn định kết quả 5-1. Dưới đây là 5 điểm nhấn của trận đấu.

Werner trở lại

Timo Werner lần đầu tiên được xướng tên trong đội hình xuất phát kể từ ngày 12 tháng 12, sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid. Anh đã trở lại trong trận thắng 2-0 tại League Cup trước Tottenham nhưng chỉ vào thay người. Vừa trở lại, anh lập tức ghi bàn cho The Blues chỉ sau 5 phút. Tuyển thủ Đức cũng đóng vai trò quan trọng trong pha lập công của Callum Hudson-Odoi.

Chelsea - Bóng Đá

 Werner nhanh chóng mở tỷ số cho Chelsea.

Thời gian cho Lukaku chứng minh

Tính đến thời điểm hiện tại, Jorginho là tay săn bàn hàng đầu của Chelsea trên mọi đấu trường. Trong những tuần gần đây, Lukaku đã gặp những lùm xùm ngoài sân cỏ. Bây giờ là lúc cầu thủ người Bỉ trả ơn người hâm mộ và thường xuyên ghi bàn trở lại. Romelu đã ghi bàn trong chiến thắng của Chelsea trước Chesterfield. Trong phần còn lại của mùa giải, Lukaku phải thường xuyên ghi bàn và giúp đỡ đội bóng hơn nữa.

Cúp FA vẫn đặc biệt

Sức hấp dẫn của FA Cup được thể hiện qua những trận đấu như giữa Chelsea với Chesterfield. Giữa hai đội có cách biệt 91 vị trí trong hệ thống giải bóng đá Anh nhưng họ đã có cơ hội để đối đầu nhau. Trận đấu không chỉ mang lại kinh nghiệm quý giá cho đội bóng hạng dưới này mà còn mang lại nguồn kinh phí lớn cho câu lạc bộ và trải nghiệm cho 6.000 người hâm mộ trên sân Stamford Bridge. Các cổ động viên đội khách đã cho thấy sự hiện diện rõ nét bằng sự cổ vũ nồng nhiệt. Chelsea có nhiều hơn Chesterfield 35.000 khán giả trong sân, nhưng 6.000 vị khách đã tạo nên sự cân bằng trên khán đài.

Tương lai của Chelsea rất tươi sáng

HLV Thomas Tuchel của Cheslea đã thể hiện sự tôn trọng đối với FA Cup cũng như với Chesterfield qua việc lựa chọn đội hình của mình. Những ngôi sao như Romelu Lukaku, Timo Werner và Christian Pulisic đều ra sân từ đầu. Tuy nhiên, cầu thủ đáng chú ý bậc nhất của họ là Lewis Hall, người chơi trận ra mắt đội 1. Kỹ năng phòng ngự của cầu thủ 17 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ trên mạng xã hội. Anh cũng là người kiến tạo cho bàn thắng của Lukaku.

Ở một diễn biến khác, Lewis Baker đã ở Chelsea từ năm 9 tuổi nhưng anh mới có lần ra sân thứ hai cho câu lạc bộ ở trận đấu này.

5 - Bóng Đá

 Hall có trận ra mắt ấn tượng.

Maguire xuất hiện

Đã có rất nhiều lời bàn tán xung quanh giới truyền thông trong tuần này về trận đấu của Chelsea, do sự xuất hiện của Laurence Maguire, em trai của ngôi sao Manchester United, Harry Maguire. Anh vào sân cho Chesterfield khi trận đấu chỉ còn 20 phút nên ảnh hưởng rất ít đến cục diện nhưng đây sẽ là một thành tích đáng tự hào khác cho gia đình Maguire.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 05:00 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục