5 điểm nhấn Cadiz 4-2 Man United: Thái độ ngôi sao; 2 điểm đen của Quỷ đỏ

05:52 Thứ năm 08/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMan United của Erik ten Hag đã bị Cadiz đánh bại với tỷ số 4-2 trong trận đấu đầu tiên của chuyến tập huấn trên đất Tây Ban Nha.

 

Man United bị dẫn trước 2-0 trong vòng 15 phút đầu tiên bởi 2 bàn thắng của Carlos Garcia và Choco Lozano bên phía đội chủ nhà tại Nuevo Mirandilla. Anthony Martial rút ngắn cách biệt cho đội bóng nước Anh trong hiệp 1 bằng một quả phạt đền kiểu Panenka sau khi Zidane Iqbal bị phạm lỗi.

Sang hiệp 2, Ten Hag đã có một loạt thay đổi trong đội hình. Cầu thủ 17 tuổi Kobbie Mainoo đã giúp Quỷ đỏ san bằng cách biệt. Nhưng Cadiz lại một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút 57 với cú vô lê của Ruben Sobrino. Rồi Tomas Alarcon trừng phạt sai lầm của Charlie Savage ở phút 77, ấn định thắng lợi 4-2 cho đội chủ nhà.

Dưới đây là 5 điểm nhấn sau cuộc so tài của Man United với đội đang đứng thứ 19 tại La Liga.

5 điểm nhấn trận Cadiz 4-2 Man United: - Bóng Đá

 Aaron Wan-Bissaka gây thất vọng.

1. Dấu chấm hết cho Aaron Wan-Bissaka

Ngoài 4 phút vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Liverpool hồi tháng 8, số 29 của Man United đã không ra sân dưới thời cựu huấn luyện viên Ajax. Giờ đây, khi các trụ cột của Quỷ đỏ chinh chiến ở World Cup, Wan-Bissaka được sử dụng, nhưng anh gây thất vọng trong phòng ngự lẫn tấn công. 

Hậu vệ trẻ Marc Jurado thậm chí còn thoải mái hơn nhiều ra sân so với bản hợp đồng mà Ole Gunnar Solskjaer đưa về với giá 50 triệu bảng 3 năm rưỡi trước. Trận đấu này có thể là dấu chấm hết cho Wan-Bissaka.

2. Anthony Elanga tối tăm

Tuyển thủ Thụy Điển phải trải qua một đêm khó khăn. Anh phải vật lộn để liên kết với Brandon Williams bên cánh trái của Quỷ đỏ. Số 36 của Man United cầm bóng cẩu thả, và bị đội trưởng Scott McTominay mắng mỏ vì việt vị một cách khó hiểu.

Alejandro Garnacho và Anthony Martial cũng đã thể hiện sự thất vọng với sự cẩu thả khi cầm bóng của Elanga.

3. Man United thiếu thủ lĩnh nơi hàng thủ

Khi Raphael Varane, Lisandro Martinez và Harry Maguire ở Qatar, Teden Mengi có lần ra sân đầu tiên dưới thời Ten Hag và cầu thủ 20 tuổi này đá cặp với Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ.

Việc Cadiz dễ dàng ghi bàn mở tỷ số khiến Ten Hag khó chịu, và khi thiếu một thủ lĩnh nơi tuyến sau, hàng thủ Quỷ đỏ tỏ ra rời rạc và mất đi sự liên kết cần thiết.

5 điểm nhấn trận Cadiz 4-2 Man United: - Bóng Đá

 Martial là một trong số ít cầu thủ Man United chơi tốt trước Cadiz.

4. Alejandro Garnacho vùng vằng

Cùng với Anthony Martial, Garnacho là ngôi sao của Man United ở Tây Ban Nha. Nhưng 3 tuần sau khi ghi bàn quyết định vào lưới Fulham, số 49 của Man United đã trải qua một đêm thất vọng.

Trước Cadiz, có 3 lần sao trẻ này phản ứng một cách nóng nảy. Anh tỏ thái độ không hài lòng với quyết định cầm bóng của Williams và Elanga, đồng thời cũng khó chịu khi bị phạm lỗi mà không được công nhận.

5. Điểm sáng Anthony Martial 

Martial có lý do để thất vọng khi cảm thấy mình nhận bóng không đủ nhanh ở một vài tình huống. Đầu hiệp một, anh đã sớm thủ tài thủ môn Jeremias Ledesma của Cadiz trước khi ghi bàn thắng từ chấm 11m theo cách đá Panenka. Ten Hag rõ ràng cần một Martial sung sức, tự tin như vậy trong giai đoạn còn lại của mùa bóng.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:22 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục