5 điểm nhấn Brazil 3-0 Bolivia: Mục tiêu Man Utd bùng nổ, Tite trình làng "nhân tố bí ẩn"

14:34 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Brazil không gặp quá nhiều khó khăn để có trận thắng trong ngày ra quân. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau khi trận đấu khép lại.

1. Bolivia ôm hận vì VAR

Bolivia là một đội bóng không quá mạnh ở Nam Mỹ nhưng sáng nay họ đã gây ra khá nhiều khó khăn cho các chân sút Brazil. Hàng phòng ngự hai tầng của Bolivia đã khiến đội chủ nhà bất lực trong việc ghi bàn trong suốt hiệp một. 

5 điểm nhấn Brazil 3-0 Bolivia: Mục tiêu Man Utd bùng nổ, Tite trình làng

 Quả phạt đền khiến Bolivia đánh mất thế trận. 

Đáng tiếc, nỗ lực của các cầu thủ áo xanh đã đổ sông đổ biển khi ngay phút thứ 2 của hiệp hai, trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Công nghệ VAR xác nhận một hậu vệ Bolivia đã chạm tay trong vòng cấm. Sau bàn thua trên chấm phạt đền, Bolivia để thủng lưới thêm hai bàn nữa và kết thúc ngày ra quân với trận thua trắng 0-3. 

2. Không Neymar không thành vấn đề

Tiền đạo đắt giá nhất thế giới đã phải chia tay đội tuyển vì chấn thương trong một buổi tập trước ngày khởi tranh Copa America. Tuy nhiên, trận đấu sáng nay đã cho thấy HLV Tite không hề bối rối khi mất đi ngôi sao sáng nhất. Các ngòi nổ còn lại của Brazil vẫn chơi kết dính và kiểm soát bóng tới 73% thời gian. Tin rằng, càng về cuối giải, Brazil sẽ kết dính hơn và là một đối thủ nặng kí cho chức vô địch năm nay. 

3. Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd chơi bùng nổ

5 điểm nhấn Brazil 3-0 Bolivia: Mục tiêu Man Utd bùng nổ, Tite trình làng

 Coutinho có cú đúp trong ngày ra quân. 

Coutinho thừa nhận mình không còn hạnh phúc ở Barca. Do đó, anh rất muốn chơi tốt ở kì Copa này để làm bàn đạp thương lượng với một CLB khác trong mùa Hè. Trước Bolivia, Coutinho đã đá tốt trong vai trò dẫn dắt lối chơi mà Neymar để lại. Anh thực hiện thành công 93,5% số đường chuyền, có 4 pha tắc bóng và tạo ra 5 cơ hội cho đồng đội. Quan trọng nhất, tiền vệ này đóng góp vào 2 trong 3 bàn thắng của Brazil trong trận khai mạc. 

4. Tite trình làng "nhân tố bí ẩn"

5 điểm nhấn Brazil 3-0 Bolivia: Mục tiêu Man Utd bùng nổ, Tite trình làng

 Everton gây ấn tượng với siêu phẩm ở phút 85. 

Một cầu thủ khác cũng gây ấn tượng trong sáng nay là tiền đạo trẻ Everton. Anh vào sân từ phút 81 để thay cho David Neres nhưng đã khiến hậu vệ Bolivia toát cả mồ hồi để theo kèm. Điểm mạnh của cầu thủ này là tốc độ và những pha đi bóng lắt léo. Và chỉ 4 phút sau khi xỏ giày vào sân, Everton đã khiến NHM Selecao tròn mắt với bàn thắng khiến thủ thành đối phương đứng chôn chân. Rõ ràng, đây là một nhân tố đáng gờm của Brazil trong thời gian tới. 

5. Richarlison và tương lai xán lạn

Richarlison trong lần đầu tiên tham dự một giải đấu lớn đã chơi rất nỗ lực. Anh là người trực tiếp mang về quả phạt đền ở đầu hiệp hai cho Brazil. Nếu chỉnh chu hơn trong những tình huống cuối cùng, Richarlison cũng có thể bỏ túi một bàn thắng trước Bolivia. 

Hazard và màn ra mắt Real:

Ngọa Long | 11:04 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục