5 điểm nhấn Betis 0-1 Man United: Ngôi sao mới; Quỷ đỏ 'thở phào'

08:00 Thứ sáu 17/03/2023

TinTheThao.com.vnMan United đã giành vé vào tứ kết Europa League sau chiến thắng 1-0 trước Real Betis. Dưới đây là 5 điểm nhấn sau cuộc so tài trên đất Tây Ban Nha.

 

1. Nhiệm vụ hoàn thành

Man United hành quân đến đất Tây Ban Nha với tâm lý thoải mái, khi đã dẫn trước 4-1 ở trận lượt đi. Dù sao, Erik ten Hag vẫn tung ra sân đội hình mạnh mẽ. Sau hiệp 1 khó khăn, Quỷ đỏ đã làm chủ mọi thứ trong hiệp 2 và có bàn mở tỷ số do công của Marcus Rashford.

Hy vọng lội ngược dòng của Betis bị dập tắt, trận lượt về vòng 16 đội Europa League diễn ra như một trận giao hữu kể từ đó. Ten Hag cũng có cơ hội thử nghiệm đội hình khi tung đến 5 cầu thủ dự bị vào sân.

5 điểm nhấn Betis 0-1 Man United: Ngôi sao mới; Quỷ đỏ 'thở phào' - Bóng Đá

 Rashford lại tỏa sáng.

2. Rashford lại tạo nên sự khác biệt

Marcus Rashford lại có một màn trình diễn chói sáng khác, và là người ghi bàn duy nhất của trận đấu. Sau khi nhận đường căng ngang từ Casemiro, Rashford tung cú sút không thể cản phá bằng má ngoài, đưa bóng đi vào góc thấp. Đó là một cú sút được thực hiện hoàn hảo khiến thủ môn đối phương không có chút cơ hội.

Khi đã hoàn thành nhiệm vụ, Rashford được thay ra ở phút thứ 59, nhường chỗ cho Jadon Sancho. Ngôi sao người Anh sẽ tiếp tục là đầu tàu của Quỷ đỏ trong trận tứ kết FA Cup vào Chủ nhật với Fulham với sự bùng nổ khôn lường của mình.

3. Marcel Sabitzer trở lại 

Bản hợp đồng cho mượn Marcel Sabitzer đã trở lại đội hình sau khi bỏ lỡ 2 trận đấu gần đây vì chấn thương. Cầu thủ người Áo vào sân thay cho Fred ở phút thứ 60. Anh như muốn tạo ra tác động ngay lập tức, với 2 cú sút xa sở trường.

Đáng chú ý là Sabitzer được chọn đá chính trước Scott McTominay. Đây là một dấu hiệu cho thấy ngôi sao của Bayern Munich đang được ưu ái hơn trong lựa chọn của Ten Hag so với tuyển thủ Scotland. Sự trở lại của Sabitzer thật sự quan trọng khi Casemiro bị treo giò 4 trận trong nước, và anh có thể đá chính cùng Fred vào cuối tuần này.

4. Ngôi sao mới Facundo Pellistri 

5 điểm nhấn Betis 0-1 Man United: Ngôi sao mới; Quỷ đỏ 'thở phào' - Bóng Đá

 Facundo Pellistri xứng đáng được tin tưởng.

Pellistri đã có lần đầu tiên đá chính cho Man United, để chứng minh rằng anh là một cầu thủ có giá trị. Tuyển thủ Uruguay cho thấy sự nhiệt tình, quyết tâm trong phòng ngự và cũng tạo nên mối đe dọa liên tục trên hàng công. 

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã giành được sự tin tưởng của Erik ten Hag. Dù vào cuối trận, Pellistri mờ nhạt đi, nhưng anh đã đóng góp lớn vào chiến thắng của Quỷ đỏ và chơi trọn vẹn 90 phút. Sự kiên nhẫn của Pellistri đã được đền đáp. Anh thật sự trưởng thành và nhiều cơ hội hơn nữa sẽ đến với Pellistri trong mùa giải này.

5. Quỷ đỏ 'thở phào'

Erik ten Hag đã mạo hiểm dùng cả Bruno Fernandes và Casemiro, dù 2 trụ cột của đội chủ sân Old Trafford đều đã nhận một thẻ vàng và có nguy cơ bị treo giò ở trận tứ kết.

Đã có một số người nhướn mày sau 60 phút, khi người rời sân lại là Fred. Fernandes chơi thêm 10 phút trước khi bị thay ra. Casemiro thi đấu trọn vẹn 90 phút và không gặp sự cố. Chỉ đến khi đó, người hâm mộ Quỷ đỏ mới có thể thở phào khi bộ đôi tiền vệ này tránh được thẻ vàng.

Minh Tuấn | 07:11 17/03/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục