5 điểm nhấn BĐN 3-1 Thụy Sĩ: Đừng hòng lu mờ Ronaldo!; Thành Man phải suy nghĩ lại

12:24 Thứ năm 06/06/2019

TinTheThao.com.vnBĐN đã vượt qua Thụy Sĩ bằng cú hattrick của Ronaldo. Hãy cùng điểm lại 5 điểm nhấn sau trận.

Sân khấu là của Ronaldo!

Trước khi trận đấu bắt đầu, báo giới cũng như CĐV có phần quan tâm nhiều đến màn ra mắt của Joao Felix, tài năng trẻ đang khiến các đại gia châu Âu thèm muốn. Tuy nhiên, sau 90 phút, chẳng còn ai bận tâm đến Felix đã làm gì trên sân. Mọi tâm trí của họ đều bị Ronaldo mê hoặc, bởi cú hattrick thần thánh.

5 điểm nhấn BĐN 3-1 Thụy Sĩ: Đừng hòng lu mờ Ronaldo!; Thành Man phải suy nghĩ lại - Bóng Đá

 Ronaldo luôn là số 1 tại đội tuyển.

Một mình ghi 3 bàn vào lưới Thụy Sĩ, Ronaldo như muốn khẳng định lại lần nữa, Bồ Đào Nha vẫn là sân khấu mà anh đóng vai chính. Một khi CR7 có mặt trong đội hình, anh là trung tâm của tất cả, mặc cho những cầu thủ còn lại tiến bộ ra sao.

Tiếc cho Shaqiri

Tham dự Nations League sau khi vừa giành chức vô địch Champions League, Shaqiri đã mang tinh thần hưng phấn vào trận đấu với BĐN. Anh trở thành tâm điểm mỗi pha lên bóng của Thụy Sĩ. Ngôi sao Liverpool liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ.

Không dừng lại ở đó, Shaqiri gây sốt với số lần chuyền dài thành công (9/11). Dù vậy, mọi nỗ lực của anh đều bị dập tắt bởi phong độ chói sáng của Ronaldo.

Felix run sợ ngày ra mắt

Theo một tờ báo của Bồ Đào Nha, Man United và Man City đều sẵn sàng chi 106 triệu bảng để sở hữu Joao Felix. Tuy nhiên, màn trình diễn trước Thụy Sĩ của Felix có thể khiến 2 ông lớn thành Manchester phải xem xét lại.

5 điểm nhấn BĐN 3-1 Thụy Sĩ: Đừng hòng lu mờ Ronaldo!; Thành Man phải suy nghĩ lại - Bóng Đá

 Joao Felix có màn trình diễn đáng quên ngày ra mắt.

Tâm lý khi lần đầu tiên ra mắt Bồ Đào Nha, tâm lý khi lần đầu được chơi bên cạnh siêu sao Ronaldo, Joao Felix đã có màn trình diễn thất vọng. 70 phút trên sân, anh tung ra được 1 cú sút. Đáng chú ý, Felix chỉ có 6 đường chuyền chuẩn xác, bình quân, hơn 10 phút anh mới một lần đưa bóng đến chân đồng đội.

UEFA Nations League từng được xem là cơ hội để Felix nâng cao giá trị bản thân, nhưng sau đêm qua mọi thứ đã hoàn toàn đảo lộn. Felix có thể là tài năng sáng giá nhưng thời điểm hiện tại, anh còn quá trẻ để chịu sức ép.

Nhạc trưởng Bernardo Silva

Phía sau cú hattrick của Ronaldo phần nào đó có hình bóng của Bernardo Silva. Cái thiếu của BĐN trước đây là một người làm bóng cho CR7, giờ đã được tiền vệ Man City giải quyết triệt để. Trận vừa qua, anh chơi như một hộ công, đóng góp 4 đường chuyền then chốt trong đó có pha kiến tạo để Ronaldo nâng tỉ số lên 2-1. Với cặp đôi Ronaldo-Silva, BĐN có thể khoang thủng mọi hàng phòng ngự.

5 điểm nhấn BĐN 3-1 Thụy Sĩ: Đừng hòng lu mờ Ronaldo!; Thành Man phải suy nghĩ lại - Bóng Đá

 Silva chơi hay, Ronaldo không lo đói bóng.

Hướng tới danh hiệu

Sau khi vòng bảng khép lại và 4 cái tên xuất sắc nhất được xác định, không phải chủ nhà Bồ Đào Nha, Hà Lan với những Van Dijk, De Ligt, De Jong, Depay mới là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, một khi Ronaldo đã trở lại BĐN và khẳng định sức mạnh bằng cú hattrick, đội chủ nhà có lẽ không 'ngán' Hà Lan hay Anh trong trận chung kết. Nếu vô địch, đây sẽ là danh hiệu cấp độ đội tuyển thứ 2 của CR7.

Thành Đạt | 11:40 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục