5 dấu hỏi cho Man Utd trước trận Everton

12:44 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp đón Everton tại Premier League hôm nay và có 5 điều cần chú ý tại Old Trafford.

 

1. Martial sẽ đá chính?

Hầu hết sẽ xem Marcus Rashford, Anthony Martial và Antony là bộ ba hàng đầu của Erik ten Hag tại Manchester United nhưng họ mới chỉ đá chính cùng nhau ba lần. Thật trùng hợp, hai trong số những trận đấu đó là gặp Everton.

5 dấu hỏi cho Man Utd trước trận Everton - Bóng Đá

 Chấn thương khiến Martial ít cơ hội đá chính bên cạnh Rashford.

Martial thậm chí không thể đá hết hiệp 1 nhưng anh là người kiến tạo cho Antony gỡ hòa. Cầu thủ sinh năm 1995 đã tập luyện cùng các đồng đội được bốn tuần, nhưng tính đến tối thứ Tư, Ten Hag vẫn cho rằng cậu học trò chưa sẵn sàng thi đấu.

Everton là con mồi quen thuộc của cựu sao AS Monaco. Martial ghi 7 bàn sau 15 trận đấu gặp nửa xanh vùng Merseyside.

2. Không có thay đổi ở hàng tiền vệ?

Scott McTominay và Marcel Sabitzer đã tạo được thế cân bằng ở hàng tiền vệ trước Brentford. Trong thời gian ở Man Utd, McTominay được xem có khả năng phòng ngự tốt hơn và Sabitzer, một tiền vệ kỹ thuật, đã góp công lớn vào hai chiến thắng gần đây nhất trước Fulham và Brentford.

Fred đã trải qua hơn ba tuần không ra sân và Ten Hag sẽ có thể sử dụng Casemiro (một khi cầu thủ Brazil tái xuất sau án treo giờ) lẫn Christian Eriksen. Tình hình ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ đột nhiên dễ thở hơn, qua đó giúp Ten Hag có thêm phương án sử dụng người.

3. Eriksen trở lại?

Trận lượt đi tứ kết Europa League vào thứ Năm có thể là thời điểm tốt nhất để Christian Eriksen đá chính trở lại nhưng anh hứa hẹn giữ một vai trò quan trọng ở cuộc tiếp đón Everton nếu Man Utd gặp khó.

Đội bóng của Sean Dyche đã không thua trận nào trong 4 trận gần đây nhất và họ không bị thủng lưới trước Chelsea lẫn Tottenham Hotspur sau 45 phút đầu tiên.

5 dấu hỏi cho Man Utd trước trận Everton - Bóng Đá

 Eriksen đá trở lại tập luyện và sẵn sàng thi đấu.

4. Giải bài toán bớt phụ thuộc vào Rashford?

Marcus Rashford ghi bàn, Man Utd có nhiều cơ hội thắng trận. Man Utd đang phụ thuộc nhiều vào số 10 khi ngôi sao người Anh đã ghi 27 bàn thắng sau 46 trận trên mọi đấu trường.

Ten Hag cần một cái tên giảm tải trách nhiệm ghi bàn cho Rashford nhưng trước Everton, câu hỏi đặt ra là ai sẽ tỏa sáng? Wout Weghorst không phải sát thủ có duyên ghi bàn, Martial chưa chắc thi đấu, còn Antony khó mang lại sự tin tưởng trong việc lập công.

Trong khi đó, ngôi sao thủ lĩnh và quan trọng nhất của Quỷ đỏ là Bruno Fernandes bắt đầu được Ten Hag sử dụng ở vị trí lùi sâu thay vì tiếp cận vòng cấm nhiều hơn trước.

5. Trở lại vị trí thứ ba?

Man Utd đá sớm cùng Everton ở vòng đấu này vào lúc 12h30 thứ Bảy giờ địa phương. Điều này đồng nghĩa nếu đội chủ sân Old Trafford giành được chiến thắng, họ sẽ tạm thời vượt mặt Newcastle, CLB hành quân đến Brentford lúc 3 giờ chiều, để giành lại vị trí thứ 3.

5 dấu hỏi cho Man Utd trước trận Everton - Bóng Đá

 Man Utd có cơ hội trở lại vị trí thứ 3.

Trong một mùa giải mà Chelsea cùng Liverpool đang gây thất vọng và Tottenham hoàn toàn không tạo ra sự đặc sắc, thầy trò Ten Hag nên về thứ ba.

Lữ Phong | 12:14 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục