5 cựu cầu thủ Real bạn không nghĩ họ vẫn còn thi đấu

12:10 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnSự nghiệp của 5 gương mặt dưới đây đã đi theo nhiều con đường khác nhau sau khi rời khỏi Los Blancos.

5 - Alvaro Negredo

Negredo bắt đầu đến với sự nghiệp bóng đá cùng Rayo Vallecano trước khi gia nhập lò đào tạo trẻ Real Madrid năm 2005. Sau hai năm gây ấn tượng mạnh ở đội B, tiền đạo người Tây Ban Nha được HLV Fabio Capello trao cơ hội ở đội 1 khi Real Madrid thi đấu vài trận ở Copa del Rey.

Six former Real Madrid players we can’t believe are still playing in 2021 - Bóng Đá

Negredo từng là một cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid. 

Sự cạnh tranh vị trí khốc liệt khiến Negredo bật bãi khỏi Los Blancos và phiêu dạt sang Almeria vào năm 2007. Hai năm sau đó, anh gia nhập Sevilla vào có màn trình diễn ấn tượng. Đó là bước đệm giúp Negredo đầu quân sang Man City với bản hợp đồng trị giá 16.4 triệu bảng Anh.

Trong màu áo nửa xanh thành Manchester, Negredo đoạt Premier League và League Cup. Năm 2015, Negredo chia tay Man City trước khi phiêu bạt sang các đội bóng ở UAE, Thổ Nhĩ Kỳ. Ở tuổi 36, Negredo đang thi đấu cho Cadiz.

4 - Roberto Soldado

Six former Real Madrid players we can’t believe are still playing in 2021 - Bóng Đá

Soldado có sự nghiệp thành công khi rời khỏi Real Madrid.

Soldado từng giành chức vô địch La Liga trong màu áo Real Madrid. Anh cũng có sự nghiệp thành công tại Valencia, Getafe, Fenerbahce và Granada. Tiền đạo người Tây Ban Nha từng được Tottenham Hotspur chiêu mộ nhằm thay thế vị trí bỏ lại của Gareth Bale.

Ở tuổi 36, Soldado đang chinh chiến ở La Liga trong màu áo Getafe. Một sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp nhiều thăng trầm của Soldado.

3 - Pedro Leon

Phong độ chói sáng trong màu áo Getafe giúp Leon được Real Madrid chiêu mộ vào năm 2010. Tuy nhiên, bản hợp đồng 10 triệu euro đã làm thất vọng các CĐV Los Blancos.

Mối quan hệ bất hòa với Jose Mourinho khiến sự nghiệp của Leon tại Real Madrid sớm chấm dứt. Leon thi đấu vỏn vẹn một mùa giải cho Los Blancos trước khi quay trở lại Getafe. CLB hiện tại của Leon là Fuenlabrada.

2 - Royston Drenthe

Drenthe chói sáng ở giải vô địch châu Âu năm 2007 trong màu áo đội trẻ Hà Lan. Real Madrid ngay lập tức chi ra 14 triệu euro để chiêu mộ Drenthe từ Feyenoord. Đáng tiếc, Drenthe chưa bao giờ phát huy hết tài năng trong màu áo trắng.

Six former Real Madrid players we can’t believe are still playing in 2021 - Bóng Đá

Drenthe không thể tỏa sáng tại Los Blancos.

Drenthe được Real cho mượn sang Hercules, Everton trước khi bị bán đứt sang Alania. Cầu thủ người Hà Lan thi đấu vỏn vẹn 6 trận cùng Alania trước khi chuyển sang Reading. Kể từ đó trở đi, Drenthe trải qua 6 CLB khác nhau.

Năm 2021, cựu cầu thủ Real Madrid đầu quân cho Racing Murcia ở Tây Ban Nha. “Tôi ở đây vì tôi vẫn còn đam mê với trái bóng tròn. Bóng đá khiến tôi hạnh phúc, nó giải phóng tâm trí của tôi,” Drenthe chia sẻ.

1 - Jose Callejon

Six former Real Madrid players we can’t believe are still playing in 2021 - Bóng Đá

Callejon trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real.

Callejon là một cầu thủ tiếp theo trong bản danh sách này từng thi đấu ở đội trẻ Real Madrid. Tiền đạo người Tây Ban Nha rời Los Blancos chuyển sang Espanyol vào năm 2008. Sau 3 mùa giải chơi bóng cho Espanyol, Callejon quay trở lại đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, Callejon vẫn không thể chiếm 1 suất đá chính trong màu áo trắng. Sau 2 mùa giải khoác áo Real Madrid, Callejon chuyển sang Napoli. Anh nhanh chóng trở thành trụ cột dưới triều đại của HLV Maurizio Sarri. Tháng 10 năm 2020, Callejon đầu quân sang Fiorentina và thi đấu đến ngày hôm nay.

(Theo Planetfootball).

Đẳng cấp của Callejon:

 
Anh Nguyễn | 11:40 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục